เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากดาราหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว ถึงประเด็นข้อสงสัยปมร้อนถูกรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ โดยบิ๊กเอ็มระบุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ไม่ถือ “แพท ณปภา” ให้ลูกชายเรียกว่าพ่อ !!

พัทยาเดือด!! แพท ณปภา อวดหุ่นเป๊ะ จนทะเลลุกเป็นไฟ

กราบขอโทษครับ สำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 เกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ

“มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ”

นอกจากนี้บิ๊กเอ็มยังโพสต์ภาพกองเงินสด และลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 484669 งวดวันที่ 1 ต.ค.65 จำนวน 2 ใบ แต่ภาพนี้มีการตั้งข้อสังเกตขึ้นมาอีกครั้ง

เมื่อ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ซีอีโอ กองสลากพลัส โพสต์ตั้งข้อสังเกตถึงลอตเตอรี่ว่า “เท่าที่สังเกต รูปนี้ Symbol เดียวกัน ลายน้ำเดียวกันเป๊ะ!!! ไม่เนียนอย่างแรงครับ ยังไม่ยืนยันนะครับ พรุ่งนี้ให้ทีมงานขยายเทียบให้ครับ เหมือนถ่ายเอกสารสีเลย ปล. เท่าที่ทราบจากผอ. โรงพิมพ์ ลอตเตอรี่ท่านบอกว่าสามารถพิมพ์ไม่ซ้ำกันได้ 150 ล้านใบ

ต่อมานอท พันธ์ธวัช โพสต์ภาพลอตเตอรี่ใบดังกล่าว โดยเป็นการขยายภาพเทียบและระบุว่า ซ้อนภาพเพื่อเทียบลายน้ำ ลอตเตอรี่สองใบที่ถือโดยคนสองคน ลายน้ำ และ Symbol เป๊ะ!!! ทั้งสองใบ “น่าจะ” ถูกทำซ้ำมาจากใบเดียวกันครับ