เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ เมื่อกลางดึกวันที่ 3 .. 2566 ได้มีเฟซบุ๊กของสาวประเภทสองคนหนึ่ง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า  ด่วนการ์ด วังตีนางกอ (สาวประเภทสอง) หน้าเสียโสม มีการเรียกค่าเสียหายจากผู้โดนกระทำอีก นี่ไม่ยอมค่ะ ‼️

 

 

หลังจากนั้นสาวยังได้มีการโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ขออนุญาตชี้แจงนะคะ ‼️ กรณีไปกินเหล้าที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ได้มีการจองโต๊ะ 1 โต๊ะ โดยบอกจำนวนคนแค่ 4 คนซึ่งไม่มีกะเทยที่ทำอนาจารณ์ แต่ได้เหมารวมกะเทยทั้งหมด ซึ่งกะเทยจะไปกินเหล้าตามปกติ แต่โดนการ์ดห้ามโดยไม่ได้บอกสาเหตุว่าทำผิดอะไรในการไม่ให้เข้า จึงทำให้มีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่การ์ดใช้ความรุนแรงเกินเหตุมีการตะลุมบอนกะเทย ตีจนเลือดจมูกแตก และปากแตก กะเทยจะไปแจ้งความแต่ผู้จัดการได้มีการไกล่เกลี่ยกับตำรวจ สรุป คือกะเทยผิด

ทางทีวีพูลได้มีการติดต่อสอบถามไปยังผู้ที่โดนทำร้าย โดยเธอได้มีการชี้แจงว่า ตนเองจองโต๊ะไปเที่ยวกับเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จังหวัดอุดรธานี รวมแล้ว4คน แต่พอเข้าไปในร้านก็ได้ไปรู้จักสาวประเภทสองคนหนึ่ง แต่ซึ่งไม่ใช่เพื่อนของเธอ เพราะว่าเธอนั้นทำงานอยู่ต่างประเทศและพึ่งเคยเข้ามาใช้บริการที่สถานบันเทิงที่นี้  และต่อมาสาวประเภทสองคนนั้น ได้มีการพาผู้ชายไปมี sex ในห้องน้ำสถานบันเทิง ภายหลังมีคนไปแจ้งผู้จัดการร้านว่า มีการกระทำแบบนี้เกิดขึ้น ทำให้ทางผู้จัดการร้านเชิญสาวประเภทสองคนนั้นออกไป

ต่อมาทางผู้ถูกการ์ดทำร้ายก็ได้มีการเช็คบิลออกไป เพื่อจะไปที่ใหม่ แต่ปรากฏว่าได้มาเจอเพื่อนที่เป็นเจ้าถิ่นมาเที่ยวทางด้านหน้าเลยชวนกันกลับเข้าไปเที่ยวต่อ แต่ปรากฏว่าทางการ์ดร้านไม่ให้เขาไป  เพราะคาดว่าเป็นสาวประเภทสองกลุ่มเดียวกันกับที่พาผู้ชายไปมี sex ในห้องน้ำ ตนเลยไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเข้าไม่ได้ เพราะตนก็เสียเงินเที่ยวตามปกติ ภายหลังเลยเริ่มมีปากเสียงกันระหว่างสาวประเภทสองและการ์ด โดยผู้ที่โดนทำร้ายเล่าว่า ตอนนั้นต้นเองก็ค่อนข้างเมาไม่ค่อยมีสติ ไม่แน่ใจว่าเพื่อนไปตบหน้าการ์ดก่อนหรือไม่ หลังจากนั้นเพื่อนโดนการ์ดทำร้ายจึงเข้าไปช่วย แต่กลับกลายเป็นว่าเธอโดนการ์ดเขามารุมยำจนเธอนั้นจมูก หัก และปากฉีก โดยจมูกนั้นเธอก็พี่งจะทำมาด้วย

 

พอถึงตอนเช้า ตนกับเพื่อนไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของผับดังกล่าว ปรากฎว่าเจ้าของผับปฏิเสธที่จะให้ โดยอ้างว่าหากจะเข้าไปดูภาพ ต้องจ่ายค่าเสียหายมาก่อนคนละ 20,000 บาท รวมทั้งหมด 80,000 บาทจาก 4 คนที่ไปด้วยกัน

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเริ่มเป็นประเด็นก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาคอมเมนต์บอกว่า คนที่เขาทำร้ายพี่เขาไม่ชอบสาวประเภทสองอยู่แล้วค่ะพี่ เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะคะ หายเร็วๆค่ะ เคยทำงานอยู่ที่นั้นรู้ดีเลย

 


ในขณะเดียวกัน ชาวโซเชียลต่างเข้าไปคอมเมนต์นที่เพจของผับเป็นจำนวนมาก  และเข้าไปต่อว่าทางผับ จนทำให้ทางผับบอกว่า จะมีการแถลงเป็นลายลักษณ์อักษร และเปิดต่อสาธารณชนให้รับทราบโดยถ้วนทั่วกัน