เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความเชื่อในเรื่องของเวรกรรม ช่วยทำให้หลายคนไม่กล้าทำในสิ่งที่ผิด เพราะกลัวว่าเวรกรรม จะตามมา จนก่อให้เกิดความทุกข์กับชีวิตทั้งในชาตินี้และชาติหน้า….แต่บางคน…!!!

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม
อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว : โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง
กำกับการแสดงโดย : ช้ง – ชาติชาย วรเพียรกุล
ผลิตโดย : CHANGE2561
ช่องออกอากาศ : สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31
นักแสดงนำ : ชิปปี้ ศิรินทร์ , กอล์ฟ อนุวัฒน์, หยิ่น อานันท์ , ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF
ตอน มือที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนโพสต์ บิ๊กเอ็ม ถูกรางวัลที่ 1 สู่ดราม่า ชาวเน็ตลั่น ตกเป็นแพะรับบาป หรือ พระเอกเลี้ยงแกะ

“น้ำหวาน ภูริตา” เปิดตัวหวานใจดีกรีไม่ธรรมดา

ความเชื่อในเรื่องของเวรกรรม ช่วยทำให้หลายคนไม่กล้าทำในสิ่งที่ผิด เพราะกลัวว่าเวรกรรม จะตามมา จนก่อให้เกิดความทุกข์กับชีวิตทั้งในชาตินี้และชาติหน้า แต่สำหรับบางคน การที่ต้องพบเจอกับความทุกข์ในเรื่องเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้คิดไปได้ว่า หรือจะเป็นเพราะผลกรรม จากชาติก่อนที่ตามมาทำให้เกิดความทุกข์ไม่รู้จบในชาตินี้ เหมือนชีวิตของ เหมย (ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ที่เกิดมายังไม่เคยมีโอกาสได้เป็นตัวจริงในความรักของใคร เพราะมีรักทีไร เหมยก็เป็นได้แค่มือที่สาม เหมย ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายเซอร์วิส ดูแลลูกค้าอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง คนรักของ เหมย คือ ทิว (กอล์ฟ – อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา)

ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกัน แต่เพราะทิวมีภรรยาอยู่แล้ว ทิวจึงตกลงกับเหมยว่า จะแบ่งเวลาให้กับ เหมย วันละ 8 ชั่วโมงในช่วงกลางวัน แต่เวลานอกนั้นต้องเป็นของภรรยา ซึ่งในตอนแรกด้วยความรักทำให้ เหมย ยอมได้ทุกอย่าง และแอบคิดว่า 8 ชั่วโมงก็น่าจะเพียงพอ แต่พออยู่กันไป เหมย ก็พบว่า 8 ชั่วโมง ของทิวนั้น ก็คือเวลาที่เขาต้องใช้ไปกับการทำงาน และด้วยความที่ความสัมพันธ์ระหว่างเหมยกับทิวเป็นสิ่งที่ต้องปกปิด เพราะทุกคนในที่ทำงานต่างรู้ว่าทิวมีภรรยาแล้ว เหมยจึงต้องใช้เวลา 8 ชั่วโมงที่ว่านั้นอย่างอึดอัดและไม่มีความสุข เพราะสุดท้ายเหมยก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่ต้องการเวลาทั้งหมดจากคนที่เรารัก แต่เพราะรัก ทำให้เหมยตัดใจเดินออกไปจากทิวไม่ได้

เหมย จึงแก้ปัญหาด้วยการไปคบกับ อะตอม (หยิ่น – อานันท์ ว่อง) หนุ่มอาชีพเดียวกันแต่คนละบริษัท ซึ่ง อะตอมเอง ก็มีคนรักอยู่แล้ว เหมยจึงขอเวลาจากะตอม แค่ช่วงกลางคืน เพื่อชดเชยเวลาที่ทิวให้เหมยไม่ได้แต่ยิ่งนานวัน ความสัมพันธ์ก็ยิ่งเจ็บปวด จากที่เคยคิดว่าได้เติมเต็มเวลาจากผู้ชายทั้งสองคนแต่ทำไมเหมยถึงไม่เคยมีความสุขได้จริงสักที หมอดูบอกว่า เพราะว่าชาติก่อนเหมยเคยไปทำกรรมเอาไว้ด้วยการทิ้งผู้ชายหลายคน ทำให้พวกเขาเจ็บปวด ชาตินี้เหมยมีความรักกี่ครั้งก็ต้องตกเป็นมือที่สามทุกครั้ง จะอยู่ก็เสียใจ

แต่จะเดินออกไปผู้ชายสองคนก็ไม่ยอมสิ่งที่เหมยลืมคิดไป คือถ้ากรรมเก่าทำให้เหมยต้องเป็นแบบนี้ แต่เหมยมีสิทธิ์จะสร้างกรรมใหม่ให้ดี เพื่อจะได้ไม่ต้องวนเวียนกับความรักที่เจ็บปวดเป็นเวรกรรมแบบนี้ไปไม่รู้จักจบสิ้น แบบนี้ เหมย จะยอมอยู่เป็น มือที่สาม หรือก้าวเดินออกมาเพื่อหารักแท้ที่เป็นที่หนึ่ง ได้หรือไม่ ติดตามชมใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน มือที่สาม ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ 6 มกราคม นี้ และ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561