เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีที่หนุ่มขับเก๋งผ่านด่าน แต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจแอลกอฮอล์ ตรวจฉี่ ก่อนที่จะโวยวายลั่น อ้างเจ้าหน้าที่ก็เมาตั้งด่านได้ไง โซเชียลเสียงแตก ถ้าไม่ผิดก็ตรวจไปจะโวยวายทำไม

ขณะที่แฟนสาวของชายหัวร้อน พยายามบอกว่า ไม่ได้ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ แต่ถ้าจะตรวจฉี่ แฟนของเธอฉี่ไม่ออก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ อยู่ที่เต็นท์บริการประชาชนสามแยกหัวป้าง ริมถนนมวกเหล็ก-สวนมะเดื่อ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ได้พบกับนายสุวัท แก่นเพชร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ตำบลมวกเหล็ก เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในจุดดังกล่าว กล่าวว่า เหตุเกิดช่วง 18.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม ตอนนั้นเขาไม่ได้เข้าเวร จึงไม่ทราบว่าเกิดเรื่องอะไร เพิ่งมาทราบเรื่องจากในโซเชียล ถ้าจะถามว่ามีเจ้าหน้าที่เมาหรือไม่ เขาก็ไม่รู้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวพูดคุยกับชายเสื้อข่าวในคลิป ทราบชื่อว่า นายวรุต หรือ บัง อายุ 33 ปี กล่าวว่า เขาเป็นพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวอยู่แถวสาธุประดิษฐ์ กทม. ช่วงสิ้นปีพาครอบครัวไปเที่ยวสระบุรี วันเกิดเหตุเพิ่งขับรถออกจากที่พักย่านมวกเหล็ก จะไปเที่ยวเขายายเที่ยง เจ้าหน้าที่เรียกเขาลงจากรถมาตรวจปัสสาวะ ก็ยอมลงแต่ก็ได้บอกไปว่า ผมไม่ปวดหรอก เพราะเพิ่งฉี่มา แล้วตอนนี้ลูกก็รอไปเที่ยว มันเสียเวลา เจ้าหน้าที่สวมเสื้อขาวก็หยิบบัตรให้ดูว่า เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

ซึ่งตนเองไม่อยากรู้ยศหรอก แต่เขาฉี่ไม่ออก เพราะเพิ่งฉี่ออกมาไม่ถึง 5 นาที จะไปส่งลูก แล้วลูกน้องเขาที่สวมชุดลายพรางก็มาสะกิดแขน บอกว่า เอ้ย ลูกผู้ชายมีอะไรคุยกันตรง ๆ เลย ก็เลยบอกไปว่า “ไอ้… ไม่ได้เสพ ดูดกัญชา มึงจะคุยอะไรกับกูตรงๆ” ตนเองก็โมโห มาพูดกับตนเองแบบนี้ แล้วก็มีคนใส่เสื้อกั๊กฝ่ายปกครองเดินมากอดคอ กลิ่นเหล้าหึ่งเลย เลยโวยวายว่า เมามาตั้งด่านแบบนี้ ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน ห้องน้ำก็ไม่มี ยอมให้ตรวจฉี่ แต่ไปเรียกไอ้นั่นมาเป่าก่อน สุดท้ายปลัดก็ไล่คนนั้นขึ้นรถไป นี่อายุ 30 แล้ว ไม่ใช่ 20 รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ขนาดเหล้ายังไม่ดื่มเลย ถ้ามีสารก็ไม่กล้าเข้าด่านหรอก

สุดท้ายนี้ตนเองก็อยากจะให้สังคมเข้าใจด้วย คลิปฝั่งตนเองมันสั่นเลยไม่ได้เห็นทุกเหตุการณ์ ถ้าอยากได้คลิปเต็มต้องไปขอลูกน้องปลัดเพราะเขาถ่ายตั้งแต่แรก ปลัดสั่งให้ถ่ายไว้ ทุกคนจะได้รู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไงกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอง ผบ.ตร.รุดสอบ! หนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว ตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง อ้าง!เพราะหึงหวง

สกัดจับ!! เด็กแว้นซิ่งป่วนเมือง แอดมินเพจนัดซิ่ง ตรวจเจอฉี่ม่วง 7 ราย