เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงที่ถูกจับจ้องเรื่องการใช้ชีวิต เรื่องความรัก สำหรับนักแสดงสาวหน้าเด็ก ตัวเล็ก น่ารัก อย่าง

ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล เป็นที่รู้จักในบทบาทการแสดงบทของ ก็อบ จาก ATM เออรัก เออเร่อ และ ดาว จากซีรีส์ชื่อดัง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ล่าสุดฝน ศนันธฉัตร ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.41 เขาหาว่าหนูเเอ๊บเเบ๊ว ฝน ศนันธฉัตร” ทางช่องยูทูบ Marie Broenner ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจตอบชัดทุกประเด็นที่เคยถูกเมาท์ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องแก่แดด ชอบแอ๊บแบ๊ว ติดหรู และชอบคบไฮโซ

โดยสาวฝนเผยว่า จริง ๆ ก็มีเรื่องราวอยากจะแชร์ แต่อีกมุมหนึ่งรู้สึกว่าถ้าเขาจะรู้สึกว่าคนนี้น่าสงสาร น่าเห็นใจ เขาก็จะไม่มองความสามารถของเรา ก็เลยปล่อยให้คนเข้าใจว่าเราลูกคุณหนู ทำอะไรไม่เป็น แต่จริง ๆ เราทำเป็นทุกอย่างให้เขาเห็นดีกว่า ไม่อยากให้ใครสงสาร อยากให้เห็นความสามารถ ของเรามากกว่าไม่ว่าขาจะมองเรายังไง

ในความเป็นจริงเป็นลูกคุณหนูไหม?

ฝน : ไม่ได้เป็นลูกคุณหนู ไม่ใกล้เคียงเลย ตั้งแต่เด็ก ๆ คือนั่งรถเมล์ไปโรงเรียน ประถมบ้านใกล้โรงเรียนก็นั่งสองแถวกลับบ้าน อยู่มหาลัยยังไม่มีรถขับก็เดินไปขึ้นรถเมล์ต่อสองแถวเข้าบ้าน เป็นลูกคุณหนูตรงไหน เวลาคนมาถาม บ้านรวย ลูกคุณหนู ใช่ตัวเองไหม?

เหมือนที่เคยสัมภาษณ์ฝน เคยบอกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัว ก็คือฝนก็เลี้ยงแม่ด้วยใช่ไหม?

ฝน : ใช่ คุณแม่ทำอาชีพส่วนตัว เปิดร้านเสื้อ แล้วทุกวันนี้ชุดที่ใส่ได้คือแม่แก้ให้ ช่างตัดเสื้อส่วนตัว

บ้านถือว่าจน รวย หรือปานกลาง?

ฝน: หนูว่าฐานะปานกลางค่อนล่าง คิดอย่างนั้น เพราะได้ค่าขนมวันละ 30 บาท พอเข้ามหาลัยก็ไม่มีค่าขนมแล้ว เนื่องจากตอนนั้นเล่นหนังเรื่องแรกคือ ATM เออรักเออเร่อ รายได้ดีแล้ว เลยบอกแม่ว่าให้เกษียณไปเลย ก็เลยส่งตัวเองเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัยจนถึงทุกวันนี้ เราก็เลี้ยงแม่ เป็นหัวหน้าครอบครัว

นอกจากงานในวงการ ทำอะไรอีกบ้าง?

ฝน : เป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ รีวิวสินค้าต่าง ๆ และเรียนกฎหมายเพิ่ม

ทำไมต้องเป็นกฎหมาย?

ฝน : ช่วงหนึ่งมีปัญหาเรื่องคดีความต่าง ๆ มีเรื่องฟ้องหมิ่นประมาท แล้วต้องคุยกับทนาย สงสัยว่าการว่าฟ้องทำอย่างไร สงสัยในวิธีการ ถัดมาคือ จ้างทนายมันแพง ขนาดมีเงินยังรู้สึกว่าหนัก แล้วมันเป็นเรื่องรอบตัวถ้าเราไม่เรียน เราก็ไม่รู้ อีกอย่างเพราะคุยกับทนายไม่รู้เรื่อง ก็เลยต้องไปรู้ด้วยตัวเอง

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง ความรักตอนนี้ มีแฟนแล้วใช่ไหมคะ?

ฝน : มีค่ะ เป็นคนนอกวงการค่ะ คบกันเกือบจะ 2 ปีแล้ว ซึ่งบอกตลอดว่ามีแฟน

ซึ่งต้องมาพร้อมกับประเด็นฝน = ไฮโซ

ฝน: คือไม่เคยคบใครที่รู้สึกว่า รวยจัง ฉันอยากคบกับเขา แต่ถ้าเขารวยมาแล้วทำยังไง เธอไปถอนเงินออกจากบัญชีนะ เธอรวยไม่ได้เดี๋ยวฉันเป็นข่าวอย่างนี้หรอ ชีวิตของแต่ละคนและเขาประสบความสำเร็จ เราก็ดีใจด้วย แค่นั้นเอง ไม่ได้รู้สึกว่าโพรไฟล์ไม่ผ่าน ไม่คุย ก็ไม่เคย

ส่วนกระแสที่หลายคนมองว่าฝนแอ๊บแบ๊ว เสียงเป็นอะไรเอ่ย ?

ฝน : ก็จะแอ๊บไปเรื่อย ๆ แบบนี้แหละจนแก่ ฉันจะไม่ยอมแก่ ก็เสียงเป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิด ไม่รู้จะทำยังไง อยากทำเสียงแบบอื่นก็ทำไม่เป็น

เวลามีคนมาคอมเมนต์แรง ๆ เราตอบกลับไหม?

ฝน : ไม่เคย ตอบไม่ไหวเยอะ จะตอบเขาว่าอะไรดีอะ ไม่ได้แอ๊บค่ะ เขาด่ากลับมาแรงกว่าเดิมอีกทำไงอะ (หัวเราะ)

แล้วเรื่องติดหรูล่ะ?

ฝน : ไม่ได้ติดหรูนะ กินข้าวกองทุกวัน แต่เรื่องของแบรนด์เนมนั้นเรามีกำลังทรัพย์ เราบริหารเงิน เราเก็บเงินเก่ง มีเงินส่วนที่เราใช้ได้ เราก็ใช้ ต้องบอกว่าไม่มีหนี้สินเลยตอนนี้ และไม่ค่อยใช้บัตรเครดิตเท่าไร แต่มีบัตรเครดิตนะ แต่ชอบโอนจ่ายมากกว่าไม่ชอบเป็นหนี้

อีกทั้งเจ้าตัวเผยว่าหลายคนชอบหาว่าฝนแก่แดด แอ๊บแบ๊ว เธอก็ตอบกลับว่า “แก่จริงค่ะ ไม่ได้แก่แดด อาจจะดูหน้าเด็กถือว่าเป็นความโชคดี ไม่ได้เป็นคุณหนูนะคะ ดาวพระศุกร์หนึ่ง”

ภายใต้คลิปวิดีโอชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมนักแสดงสาวว่าทั้งสวย ฉลาด แถมยังทัศนคติดีอีกด้วย

 

 

 

 

Cr.รายการว่ามาดิ with Lily and Marie

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

-“กุ๊บกิ๊บ” คุณแม่ลูก2 เปิดภาพเซ็ตโหมดนักกีฬาโชว์หุ่นผอมเอวบางแถมหน้าเด็กสุดๆ 

-คลั่งรักไม่ไหว! แจ็คแฟนฉัน โพสสตอรี่คู่แฟนสาว เบาหวานต้อนรับปีใหม่