เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวสุดน่าประทับใจ ของคณบดีสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่ ที่ปลอมตัวเป็นภารโรง เพื่อหวังปลุกจิตสำนึกให้เด็กเห็นคุณค่าของคน โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ “สิงห์คาล สิงห์เชียงใหม่” ได้โพสต์ภาพ คณบดีสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่ แผงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด  พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กด้วยข้อความดังนี้

“ช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. รศ.ธีรภัทร วรรณฤมล คณบดีคณะสื่อสารมวลชน แต่งชุดปลอมตัวเป็น จนท.รักษาความสะอาด ถือไม้กวาด และที่ตักขยะ เดินทำความสะอาด เก็บกวาดขยะ บริเวณใต้อาคาร และลานกิจกรรม คณะสื่อสารมวลชน มช. โดยไม่แจ้งให้นักศึกษา ทั้งรุ่นพี่ และนักศึกษาใหม่ตลอดจนคณาจารย์ รับทราบล่วงหน้า ต่างก็ไม่สนใจคิดว่าเป็นเพียง จนท.รักษาความสะอาดคนหนึ่งที่มาทำความสะอาด บริเวณคณะ

ต่อมาเวลา 09.00น. ที่ห้องประชุม บริเวณชั้น 3 ของตึกคณะสื่อสารมวลชนได้มีการปฐมนิเทศ นศ.ใหม่ ก็ปรากฎกายของชายเก็บขยะบนเวทีหอประชุม และได้ถอดชุดเก็บขยะออก กลายเป็น คณบดีคณะสื่อสารมวลชน ได้สร้างความฮือฮา และปลื้มใจ กับคณาจารย์และ นักศึกษาเป็นอย่างมาก.. คณบดีคณะสื่อสารมวลชน มช.บอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะต้องการให้นักศึกษาได้รู้จักเรียนรู้การมองคนและคุณค่าของทุกคน และมีจิตสำนึกในการรักษาความสะอาด เพื่อเป็นประชาชนที่มีคุณภาพในอนาคต..”

658779

ที่มา – สิงห์คาล สิงห์เชียงใหม่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online