เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง ต้อนรับปี 2023 กันทีเดียว เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง รับปี 2566 เมื่อมีข่าวลือว่านางเอกดัง “อั้ม พัชราภา” ส่อแววเลิก “ไฮโซพก” !? หลังจากนั้น “ไฮโซพก” ก็ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ “อั้ม พัชราภา” ผ่านอินสตราแกรมกลางดึกเมื่อคืนนี้ หลังคบหาดูใจนาน 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในขณะที่ด้าน “แมท ภีรนีย์” ก็กลายเป็นนางเอกสาวที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ระหว่าง “อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก” ก่อนผู้จัดการจะออกมาเปิดปากยอมรับจับมือจริง แต่แค่ทักทายเพราะมันเป็นงานปาร์ตี้มีการเต้น จับมือทักทาย แต่ไม่ได้มากว่าพี่น้องแน่นอน” เเละขอย้ำว่าสัมพันธ์กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังเหมือนเดิม อีกทั้งงานนี้ “มดดำ คชาภา” ก็ได้เผยอาการล่าสุด “แมท ภีรนีย์” ว่ามีความเครียดหลังเกิดเรื่องดราม่า

โดยก่อนมีดราม่ามือที่ 3 “แมท ภีรนีย์” ก็ได้โพสต์ภาพอาชีพใหม่ที่แฟนหนุ่มเปิดให้ พร้อมระบุข้อความว่า วันนี้ถ่ายรูปไว้เพราะเนื้อไอติมหนืดเหนียวสวยงามมาก อร่อยด้วย อร่อยเลยยยแหล่ะ ถ่ายรูปไว้เพื่อจะลงอวดโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าร้านจะยังไม่เสร็จดี แต่ก็อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ที่ทำร้านนี้ขึ้นมาให้แมท ออกแบบให้ ออกเงินให้ไม่ใช่น้อยๆแต่ก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเดี๋ยวใช้หนีไม่ไหว ฮรี่ ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา ไม่รู้ว่ามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวอยู่แล้วหรือเรียนรู้มาจากพี่

แต่ตั้งแต่อยู่กับพี่มาแมทเห็นศักยภาพในตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่สงกรานต์เป็นแบบอย่างที่ดีให้แมทในหลายๆด้าน ที่พลาดก็เพื่อได้เรียนรู้ เป็นเรื่องหลักที่ทำให้หลงรักเลยแหล่ะ อวยขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงก็เลยชอบทำอาหารให้ทานเพื่อเป็นการขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ รับรองว่าไอติมอร่อยไม่ขายหน้าแน่นอน @songkarn_tae