เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(4 ส.ค. 59) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.อำนาจ ภุชงค์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีสาวใหญ่เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ไหลทับร่างเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านคลองน้ำใส ซอยวิมล  หมู่ 12 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านทาวเฮ้าท์ชั้นเดียว เลขที่ 49/26 สภาพประตูรั้วเหล็กทางเข้าบ้านถูกแรงรถกระบะไหลพุ่งชนขาดกระเด็นหลุดออกมาทั้ง 2 บาน ใกล้กันพบรถกระบะมาสด้า บีที 50 โปร สีขาว หมายเลขทะเบียน บม-8400 ลพบุรี อยู่ในลักษณะจอดขวางทางคอนกรีตหน้าบ้าน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนเสียหาย ส่วนบริเวณใต้ท้องรถพบศพของ น.ส.แสงเดือน มาชัยวงค์ อายุ 42 ปี ในลักษณะนอนหงาย ขาทั้งสองข้างจนถึงลำตัวพับกลับขึ้นมาอยู่เหนือศีรษะ รองเท้ากระเด็นตกอยู่ข้างรถ

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง น.ส.แสงเดือน ขับรถกระบะขึ้นมาจอดหน้าบ้านตามปกติ หลังจากเสียงเครื่องยนต์ดับลงไม่นานก็ได้ยินเสียงประตูเหล็กกระแทกพื้นดังสนั่น เมื่อออกมาดูก็เห็นรถกระบะของ น.ส.แสงเดือน พุ่งลงไปชนกับกระถางต้นไม้อีกฟากของถนน และเมื่อก้มลงไปดูก็พบ น.ส.แสงเดือน ถูกรถทับร่างอยู่จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ น.ส.แสงเดือนได้เสียชีวิตไปก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในรถกระบะพบว่าเจ้าของรถได้ทำการดึงกุญแจออกพร้อมกับปลดเกียร์ว่างไว้ แต่ไม่ได้ดึงเบรกมือ ประกอบกับที่จอดรถหน้าบ้านมีลักษณะเป็นเนินสูงชัน ซึ่งคาดว่าในขณะที่น.ส.แสงเดือน ได้จอดรถดับเครื่องแล้วรีบลงมาปิดประตูเหล็กหน้าบ้าน โดยไม่ทันดึงเบรคมือไว้ ทำให้รถไหลลงเนินชนเข้ากับประตูเหล็กจนขาดกระเด็นไปทั้งบาน ก่อนจะพุ่งชนร่างของ น.ส.แสงเดือนที่ยืนอยู่หน้าประตูและไม่ทันระวังตัว จึงถูกรถกระบะทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา – dailynews.co.th