เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักกันมา 16 ปี !! ครั้งแรกที่ บอย เจี๊ยบ โชว์หวานทะลุจอร้องเพลงคู่กันพร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งจากมิตรภาพเพื่อนรัก เชอรี่ เข็มอัปสร

หวานได้หวานดี หวานแบบดุดันไม่เกรงใจใคร ล่าสุด รายการ ร้องข้ามกำแพง ทำเอาเบาหวานขึ้นตาคนดูหนักมาก เมื่อได้เห็นโมเม้นต์สุดประทับใจของคู่รักจิตอาสา บอย อนุวัฒน์ ควงคู่ภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา ร้องเพลงคู่กันครั้งแรก บอกเลยว่างานนี้ “หนุ่มบอย” ร่วมด้วยช่วยติวเตอร์ภรรยามาอย่างดี เลยได้ยินเพลง “ความทรงจำสีจาง” เวอร์ชั่นละมุนดีย์ต่อใจเป็นที่สุด แม้ สาวเจี๊ยบ จะมีอาการเกร็งบ้างเล็กน้อยแต่เพราะมีกำลังใจดีๆจาก หนุ่มบอย ที่คอยส่งให้ข้างๆก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้อย รัชวิน โพสต์คลิป ตูน บอดี้สแลม ปีนี้ลูกสาวต้องมา! เพราะ?

ว๊าย! นางเอกดัง โบกมือลา ช่อง 7 HD แล้วจ้า ชาวเน็ตจับตาร่วมงานช่องดัง!!

แถมทั้งคู่ยังมีภารกิจจับมือช่วยกันทายอีกว่าเจ้าของเสียงร้องหลังกำแพงคนนี้เป็นใครกัน เรียกว่างานนี้มีลุ้นหนักมากว่า ดีกรีความเจี๊ยบ สายโป๊ะ !!! ก็ดูมั่นอกมั่นใจว่าต้องใช่ ต้องใช่คนนี้แน่ๆและก็เป็นไปตามที่คาดทายถูกตามที่คิด เมื่อเฉลยออกมาเป็นนางเอกคนดังยุค90 “เชอร์รี่ เข็มอัปสร” ที่ไม่ออกสื่อหรือรายการไหนๆเลยมานานมาก แต่ยอมมาออกรายการนี้เพราะความสัมพันธ์กับมิตรภาพที่ดีต่อกันมานานกว่า 10 ปีกับ เจี๊ยบ พิจิตตรา

เชอรี่ เข็มอัปสร : จริงๆทีมงานรายการติดต่อมาตลอดแต่เราก็ปฏิเสธมาเรื่อยๆจนเขาบอกว่าหน้ากำแพงเป็น พี่เจี๊ยบ กับ พี่บอย เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเป็นเขาทั้งสองคนเรารู้สึกอบอุ่นใจเพราะเรารักเขาก็เลยอยากมาค่ะ (เชอรี่กอดกับเจี๊ยบ)
เจี๊ยบ พิจิตตรา : เราเห็นหน้าเขาครั้งแรกเรายังคิดว่าเขายอมมาจริงๆเหรอ คือ ทำงานกับรี่ตั้งแต่แรกๆเขาน่ารักมากเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนที่น่ารักมาก ตอนที่เรามีปัญหาเขาก็จะถามเราตลอดว่าเป็นอย่างไรบ้างให้กำลังใจตลอดเขาคือ นางฟ้าจริงๆ
บอย อนุวัฒน์ : เจี๊ยบ เขาชื่นชม เชอรี่ ให้ผมฟังตลอดและผมก็เห็นความผูกพันของเขาทั้งสองคนมาโดนตลอด
เชอรี่ เข็มอัปสร : จริงๆ รี่ กับ เจี๊ยบ เล่นละครด้วยกันมาเป็น 10 ปีแล้วเนอะหลังจากนั้นเราก็แทบจะเจอกันน้อยมาก แต่เหมือนเรามีอะไรก็จะคุยกันแล้วก็งานแต่งของ เจี๊ยบ เราก็ไปแล้วเป็นงานแต่งที่เราร้องไห้หนักมากเลยเรารู้สึกรักเขา
เจี๊ยบ พิจิตตรา : ขอบคุณ รี่ ที่มาเป็นหลังกำแพงให้ เจี๊ยบกับบอย แล้วรู้สึกว่าขอบคุณมิตรภาพของเราถึงแม้ว่าแบบเราจะไม่ค่อยได้เจอกันแต่ว่ามีอะไร รี่ ก็จะเป็นห่วงเราตลอด


บอย อนุวัฒน์ : ขอบคุณ รี่ ครับ ขอบคุณที่รักเราสองคนด้วย โดยเฉพาะรัก เจี๊ยบ ด้วยนะครับ
เชอรี่ เข็มอัปสร : วันนี้ ต้องบอกเลยว่ามาเพราะคนสองนี้จริงๆเพราะเรารัก แล้วก็เห็นความรักของทั้งสองคนยิ่งรู้สึกว่ามีความสุขดีใจแล้วก็อินไปด้วยกับทุกๆอย่างเลย แล้วยิ่งสองคนมาทำรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ อยากสนับสนุนแล้วอยากจะช่วยตลอดเลยทีอะไรบอกได้เลยนะคะ แล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้ในทุกๆอย่างเลยค่ะ รักมาก รักมาก (เชอรี่กอดกับเจี๊ยบ)

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเทปพิเศษสุดมากๆได้เห็นช็อตหวานๆ “เจี๊ยบ-บอย” มุ้งมิ้งกันทั้งรายการ พร้อมกับมิตรภาพที่สุดแสนประทับใจของ เชอรี่ ที่มีให้กับ เจี๊ยบ และ บอย แล้ว ยังเต็มอิ่มไปด้วยความเจี๊ยบ ที่แกงผู้ร่วมรายการไม่ถูก หลุดโป๊ะแล้วโป๊ะอีก ฮาขำกลิ้งทั้งสตู ได้เห็นลีลาการร้องเพลง “บอย-เจี๊ยบ” เสียงดีกลมกล่อมขนาดนี้ หวังว่าเพลงคู่ต้องมาแล้วล่ะเร็วๆนี้