เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนายตั้มออกโพสต์หลังเจอรมต.สมศักดิ์ถกปมอดีตรองนายกควงเมียชาวบ้าน
สืบเนื่องจากกรณีที่เป็นข่าวฉาวอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับภรรยาคนอื่น
เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมาทนายตั้มได้ออกมาโพสต์ภาพหลุดของรองนายกคนดังกล่าว พร้อมข้อความที่ระบุว่า
“ผัวช็อค เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี!!
คุณก. มาปรึกษาผมว่าช่วงปีที่ผ่านมาภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ค ปรากฎว่าเจอภาพโป๊เปลือยของภรรยา แล้วที่ช็อคยิ่งกว่าคือคนที่ถ่ายรูปคู่เปลือยด้วยกันนั้นคืออดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ใครๆก็รู้จัก จึงมาปรึกษาจะทำอย่างไรต่อไป?
#ฟ้องชู้”


ต่อมาในวันเดียวกัน เพจษิทรา เบี้ยบังเกิดเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาโพสต์ภาพ หลักฐานแชตหลุดที่คุณก.ส่งมาให้โดยข้อความในแชตนั้นบ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างชู้กับภรรยาของตนทนายตั้มยังโพสต์ข้อความเพื่อให้กรณีนี้ถูกจับตาจากสังคมและคุณก. จะได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยมีความว่า
“คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฎว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ
#ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารักแล้วเจอแชทแบบนี้เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ?”


ล่าสุดทางเพจทนายตั้มมีความเคลื่อนไหวในกรณีนี้อีก เนื่องจากได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่พัทยา บังเอิญไปพบกับท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน ได้หารือกันในประเด็นต่างๆ ร่วมถึงกรณีผู้ใหญ่ในบ้านเมืองกระทำตนไม่เหมาะสมด้วย
โดยมีการกล่าวต่อว่า ว่าถ้ามีสติดีก็คงไม่กระทำตนเช่นนี้ โดยเพจทนายตั้มได้โพสต์ภาพร่วมกับ รมต.สมศักดิ์ และระบุข้อความว่า
“พาครอบครัวมาพักผ่อนที่พัทยา บังเอิญเจอท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน ท่านบอกว่าพรุ่งนี้จะนำเงินเยียวยาไปมอบแก่ผู้เสียหาย กรณีผับเมาเท้นบี ได้มีโอกาสคุยกันเรื่องรองนายกรัฐมนตรีที่เป็นข่าว ท่านบอกว่าถ้าคนที่ยังมีสติสัมปชัญญะ ไม่น่าจะทำแบบนี้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมืองแน่นอน ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้ทนายตั้มลุยทำความดีเพื่อสังคมต่อไป”


มาดูกันอีกครั้งว่าบทสรุปของเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร ผู้กระทำผิดจะได้รับโทษหรือไม่ ต้องติดตามต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แต่งแล้ว!! หญิงญา กัญญาพัชญ์ ควงแฟนหนุ่ม เข้าประตูวิวาห์อันแสนอบอุ่นเป็นที่เรียบร้อย

บิ๊กเอ็มเปิดใจครั้งแรก เผยสาเหตุจริง ที่ต้องยุติสัญญากับช่อง7 ลั่นมีหลายช่องติดต่อทาบทามเข้ามา