เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดประทับใจได้รับการแชร์ในโซเชี่ยล โดยสมาชิกพันทิป jin leng ได้นำเรื่องมาโพสต์ไว้ในเว็บพันทิป เรื่อง “แซนวิช สู้ชีวิต” โดยระบุว่า วันนี้เจอน้องที่พิการขาขายแซนวิช ผมเคยอุดหนุนไปหลายเดือนก่อน ลองกินดูคุณภาพ ความสะอาดใช้ได้ ตอนนั้นยังเคยบอกในเฟชบุ๊กว่าอยากเอามาแจกบ้านคนชรา แล้วก็ไม่ได้ผ่านไปแถวนั้นอีกเลย มาทราบข่าวตามเพจดังว่า เจอชนแล้วหนี คราวนี้ได้เจอตัวเลยอยากเหมาไปแจกตายายบ้านคนชราตอนเย็น น้องเค้าบอกในตะกร้ามี 5 อัน แต่มีเก็บไว้ฝั่งโน่นอีกถุงนึงเดี๋ยวข้ามไปเอามาให้ ตอนข้ามถนนกลับมามีคนต่างชาตินิสัยดีช่วยถือถุงให้ด้วย

1470283872_obc472jloycBLidkElp-o (1)

น้องนั่งนับแซนวิชอยู่นาน เค้าบอกว่าไม่ได้เรียนหนังสือ นับไม่เก่งเลยต้องนับให้แทน สรุปมี 23 ชิ้น ชิ้นละ 30 บาท ให้ไป 1000 นึง ไม่ต้องทอน เดี๋ยวเดือนหน้ามาวางบิลลูกค้าแถวนี้ ถ้าเจอจะเหมาไปแจกตายายอีก ตอนที่น้องเค้ารู้ว่าจะเอาไปแจกตายาย บ้านพักคนชรา น้องเค้าบอกว่าเดี๋ยวลดราคาให้แต่ผมปฏิเสธไป ก่อนจาก น้องเค้าพูดว่า เรื่องชนแล้วหนี ผมอยากให้คดีคืบหน้า ไม่ใช่ว่าผมอยากได้เงินจากคนผิด บาทเดียวก็ไม่อยากได้ แต่ผมอยากให้เค้ามาไหว้ขอโทษผม ให้เค้ารู้ว่าถึงจะเป็นคนจน คนพิการ แต่ผมก็เป็นคนเหมือนกัน”

1470283887_obc4hbb7lK773dVGv8q-o

ผู้โพสต์ได้ระบุ อีกว่า แซนวิชดังกล่าว ชิ้นละ 30 บาท  ขายแถวแยกกระเษตรนวมินทร์ ฝั่งนวมินทร์ตัดกับถนนตัดใหม่ ถ้ามาจากแยกเกษตรมุ่งหน้าไปนวมินทร์แยกตัดใหม่ไปมีนบุรี  แยกก่อนนั้น 1 ไฟแดง แยกตัดถนนใหม่ ซ้ายมือเป็นตลาดนัดรถไฟ นวมินทร์ แนะนำว่าถ้าใครอยากซื้อ จอดรถริมทางก่อนถึงไฟแดง แล้วเดินไปหาจะดีกว่า น้องขายตรงไฟแดงจอดรถยาก

ที่มา – ข่าวสด