เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หดหู่เกินบรรยาย หญิงตั้งครรภ์ลูกแฝดถูกเมียน้อยของสามีขับรถชนจนแท้งลูก-อาการสาหัส หลังทั้งคู่พบเจอกันโดยบังเอิญที่โรงแรม

เรื่องราวอันแสนสะเทือนใจของเมียหลวงที่ต้องมาแท้งลูกแฝดด้วยน้ำมือของเมียน้อยนี้ เปิดเผยโดยเว็บไซต์พีเพิลเดลี่ของจีน ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 18 กรกฎาคม 2559 นางโหว จุน คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยฝาแฝด ได้ขับรถปอร์เช่สีขาวของสามีไปทำธุระแถวโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหลินซี มณฑลซานตง แต่แล้ววันนั้นกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอได้พบกับ ซุน จวน เมียน้อยของสามี และนั่นทำให้เธอต้องสูญเสียลูกแฝดไปอย่างน่าโศกสลด

เพราะหลังจากที่นางโหว และซุน ได้เผชิญหน้ากัน ทั้งคู่ก็มีการปะทะคารมกันเล็กน้อยและยื้อแย่งกระเป๋ากันผ่านหน้าต่างรถ และในที่สุดซุนก็ได้ขับรถชนนางโหว จนเธอล้มลงไปนอนกองข้างรถตัวเองอย่างทุกข์ทรมาน

จากการเปิดเผยของชายแซ่จ้าว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมดังกล่าว ระบุว่า เขาได้ยินเสียงโครมดังขึ้นจากลานจอดรถเมื่อเวลา 20.40 น. จึงรีบไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบร่างของนางโหนอนกองกับพื้นข้างรถปอร์เช่สีขาว จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนซึ่งก็คือ ซุน จวน กำลังเดินลงมาจากรถ KIA ที่จอดอยู่ตรงหน้านางโหว ก็ทราบทันทีว่าเธอนี่แหละคือคนที่ขับรถชนนางโหว

tang1_1

โดยไม่รอช้า เจ้าหน้าที่ในโรงแรมก็รีบเรียกรถพยาบาลมาทันที เพื่อนำตัวนางโหวส่งโรงพยาบาล แต่ก็โชคร้ายเหลือเกินที่เจ้าหน้าที่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตทารกฝาแฝดใน ท้องของนางโหวไว้ได้ ขณะที่นางโหวเองก็อาการสาหัส นอกจากแท้งลูกแฝดแล้ว เธอก็ยังกระดูกหักทั้งบริเวณกระดูกเชิงกรานและขาซ้าย รวมถึงตับก็ช้ำด้วย

อย่างไรก็ดีหลังเกิดเหตุตำรวจได้จับกุม ซุน จวน ไปสอบสวนและเธอสารภาพว่าเธอเป็นคนขับรถชนนางโหวเอง แต่เธอไม่ได้ตั้งใจจะชน มันเป็นอุบัติเหตุ พร้อมกับยอมรับว่าเธอเป็นเมียน้อยของนายซื่อ หยา สามีของนางโหว เธอกับเขารักกันมากและขาดกันไม่ได้เลย ในวันเกิดเหตุเธอได้ส่งข้อความไปหานายซื่อเพื่อนัดออกมาทานข้าวเย็นกัน และเย็นวันนั้นเธอก็เห็นรถปอร์เช่สีขาวของนายซื่อกำลังขับเข้าไปจอดในโรงแรม ด้วยความที่คิดว่านั่นคือนายซื่อ เธอจึงขับรถตามเข้าไป แต่ปรากฏว่าคนที่อยู่ในรถกลับเป็นนางโหว ภรรยาของเขา

รายงานไม่ได้ระบุอย่างละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น นอกจากทั้งคู่มีการยื้อแย่งกระเป๋ากัน แต่ซุนยืนยันกับตำรวจว่าเธอไม่มีเจตนาจะขับรถชนนางโหว ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อนัก ซุนถูกจับกุมอีกครั้งเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นโดยตั้งใจ

ส่วนทางด้านนายซื่อ สามีตัวดีของนางโหวนั้น ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เขากับซุนแอบมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว หลังจากที่รู้จักกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่ตอนนี้เขาเองไม่ได้รักซุนอีกต่อไปแล้ว และต้องการจะยุติความสัมพันธ์กับเธอ

Bloom10

ภาพจาก – sohu.com, Weibo

ที่มา – http://skynews.thaimom.net/