เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าถึงจะเป็นเวทีการประกวดน้องใหม่ แต่กระแสแรงเว่อร์ๆ ตั้งแต่ยังไม่ประกวด กับเวทีใหม่ที่ขึ้นแท่นมาแรง Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทย โดนคุณมงคล ประภากมล ประธานจัดงานและผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Sexy Thailand

 

ซึ่งเป็นเวทีที่จะมาปฏิวัติวงการสาวเซ็กซี่ไทยให้ฮอตแซ่บเว่อร์ พร้อมกระจายความเซ็กซี่ไปต่ออีกหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฯลฯตัวแม่เซ็กซี่ของประเทศไทย นำทีมสับให้ละเอียดโดย โบวี่ อัฐมา เน้นเรื่อง Luxury ความหรูหรา ,ปาย สิตางศุ์ เน้นเรื่อง Sexy ความเซ็กซี่ และมะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เน้นเรื่อง Sport ความสตรองเป๊ะ https://youtu.be/BcJY4Dn1U-E

 

โบวี่ อัฐมา “แม่น็อตลุยเวทีประกวดแนวเซ็กซี่ ซึ่งเป็นแนวถนัดอยู่แล้ว บอกเลยว่า เวนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน แตกต่างอย่างโดดเด่น งานนี้ไฟลุกตาแตกแน่ค่ะ”

ปาย สิตางศุ์ “เวทีประกวดประเทศไทยมีเยอะนะ แต่เราเห็นคอนเช็ปต์ กิจกรรมต่างๆ ของเวที Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เห็นของรางวัล ที่สำคัญเลยคือการต่อยอดให้ด้วย บอกเลยว่าโอกาสดีมากๆ ไม่อยากให้พลาด ต้องมาประกวดกัน”

 

มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ “ผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ดึงดูดใจ ต้องมีความเซ็กซี่ปนอยู่ด้วย เวที Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ ไม่ใช่เน้นแต่เซ็กซี่อย่างเดียว แต่ดูองค์รวมทุกมิติ ทุกบริบทปั้นให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่มีคุณภาพครบพร้อมในทุกๆ ด้านด้วยค่ะ”

 

นอกจากนี้ยังคว้านักร้องดังรวมพันล้านวิว เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ยังได้มาร้องเพลงประเวที เจอ 1 วิ ยิ้ม 1 วัน ให้เวที Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ “ได้ร่วมงานกับพี่น็อตมาหลายครั้งแล้ว พอพี่น็อตติดต่อมาว่า อยากได้เพลงประจำเวที ก็เลยจัดให้ชื่อเพลง เจอ 1 วิ ยิ้ม 1 วัน อดใจรอกันหน่อย เดี๋ยวได้ฟังกันเต็มๆ”Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์

 

อีกทั้ง กองประกวดได้รับเกียรติ จากคุณเสก ทรงสิทรา จันทรา ผู้บริหารข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้น มานั่งเก้าอี้ที่ปรึกษา ด้านเอ็นเตอร์เทน และคุณดาว ลภัสรดา เลิศภานุโรจ CEO โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษาด้าน Beauty Improvement เรียกว่างานนี้แจ้งเกิดในวงการแน่นอนนะจ๊ะ รีบสมัครด่วนๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 4 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามกติกา รายละเอียดการรับสมัครได้ที่
เฟซบุ๊ก Facebook : Miss Sexy Thailand https://www.facebook.com/sexythailandlive
ไอจี IG : MissSexyThailand https://instagram.com/misssexythailand?igshid=YmMyMTA2M2Y=
ติ๊กต็อก TikTok : MissSexy Thailand https://www.tiktok.com/@misssexythailand?_t=8Xupr7bRPcH&_r=