เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ของ “เสี่ยเบนท์ลีย์” ออกแล้ว หลังขับซิ่งชนสนั่นบนทางด่วน โดยแหล่งข่าวรายงานว่าปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่เกิน 20 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยได้ส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในทางคดีถือว่าไม่เกินกว่ากฎหมายกำหนด
มีรายงานว่าช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา ผลการตรวจสอบเลือดของผู้ขับขี่รถยนต์หรูเบนท์ลีย์ ที่ก่อเหตุพุ่งชนรถคู่กรณีบนทางด่วนเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 7 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ออกแล้วจากโรงพยาบาลตำรวจ โดยผลการตรวจเลือดดังกล่าวแหล่งข่าวยืนยันกับทีมข่าวช่อง 3 ว่า ผลอยู่ที่ประมาณ 10 กว่ามิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่ง เมื่อมีการใช้ทฤษฎีคูณย้อนกลับไปหาช่วงเวลาเกิดเหตุก็ยังพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่เบนท์ลีย์ จะอยู่ที่ไม่เกิน 45 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งถือว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด
จึงทำให้ทางตำรวจไม่ได้มีการแจ้งข้อหาเกี่ยวกับการขับขี่ขณะมึนเมาสุราเพิ่มเติมแก่ผู้ขับขี่เบนท์ลีย์ ส่วนเรื่องการตรวจสอบความเร็วขนาดนี้ยังอยู่ที่การตรวจสอบของสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็วๆ นี้ ขณะที่ในส่วนของการตรวจสอบสารเสพติดขณะนี้ผลการตรวจยังไม่แล้วเสร็จ
เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการกำชับเร่งให้ตรวจสอบเรื่องของปริมาณแอลกอฮอล์ จึงทำให้ผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาก่อน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนยังมีการเรียกตัวผู้ขับขี่ รวมถึงผู้เสียหายที่อยู่ในเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่ทราบประเด็นว่ามีการเรียกสอบเพิ่มเติมในประเด็นใด
ซึ่งความชัดเจนในคดีนี้ทั้งเรื่องของผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์รวมถึงการสอบปากคำเพิ่มเติมของเมื่อคืนที่ผ่านมา ต้องรอความชัดเจนจากทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงข่าวชี้แจงในรายละเอียดอีกครั้งในวันนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง