เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ได้เกิดเป็นประเด็นดราม่าในสังคมออนไลน์ หลังหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปลง TikTok อวดกระเป๋าหรูใบแรกในชีวิต แต่หลังคลิปดังกล่าวถูเผยแพร่ออกำไปทำให้เธอถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะทัวร์ลงยับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยรายงานระบุว่าหญิงสาววัย17 ปีชาวสิงคโปร์ เธอได้อัดคลิปอวดช่วงเวลาขณะไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากชอปแบรนด์ดัง พร้อมอัปคลิปขณะนำกระเป๋าใบใหม่ออกมาชื่นชม โดยบอกว่านี่เป็นกระเป๋าหรูใบแรกของเธอ และพ่อเป็นคนซื้อให้ ซึ่งเธอค่อยๆ นำกระเป๋าใบสวยออกจากถุงด้วยความตื่นเต้นสุดๆ พร้อมกับขอบคุณพ่อของเธอ ซึ่งเป็นคลิปที่ดูแล้วน่ารักและน่าเอ็นดูมาก 

 

หลังจากที่เธอโพสต์คลิปดังกล่าว กลับมีชาวเน็ตจำนวนมากที่มองต่าง หลังหลายคนพากันนออกมาคอมเมนต์ถล่มเรื่องที่เธอเรียกกระเป๋าใบกล่าวว่าเป็นกระเป๋าหรูโดยบอกว่า แบบนี้ไม่สามราถเรียกกระเป๋าหรูได้ การที่เธอเรียกแบบนั้นมันมากเกินไป เพราะเป็นกระเป๋าที่ดูออกจะธรรมดามาก

ทั้งนี้ เธอได้ออกมาตอบโต้กระแสคอมเมนต์เหล่านั้นว่า สำหรับคนอื่นกระเป๋าราคา 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 2,000 บาท) อาจไม่หรูหรา แต่สำหรับเธอกับครอบครัวมันเยอะมาก และเธอก็ขอบคุณที่พ่อสามารถซื้อให้เธอได้ เขาทำงานหนักมากเพื่อเงินนี้ ซึ่งเธอไม่ได้เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะดีนัก แม้แต่การซื้อของง่าย ในร้านขนมปังเจ้าดัง ยังนับเป็นของหรูหราสำหรับบ้านเธอ 

 

 

และล่าสุดถึงประเด็นดังกล่าว เว็บไซต์มาเธอร์ชิป เผยว่า หญิงสาวรายดังกล่าวพร้อมด้วยคุณพ่อของเธอ ได้รับเชิญจากทางบริษัทกระเป๋าชื่อดัง ให้ไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยงกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ และยังได้มีโอกาสได้เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของทางแบรนด์ด้วย ตัวแทนของทางแบรนด์ กระเป๋า กล่าวว่าเรารู้สึกเศร้าและเห็นใจต่อโซอีจริง หลังจากที่เราได้เห็นวิดีโอและความคิดเห็นเหล่านั้น ไม่ควรมีที่สำหรับการบูลลี่ แต่เราประทับใจมากต่อความสง่างามและความอ่อนน้อมถ่อมตนในการจัดการกับสถานการณ์ การแสดงสติปัญญาที่เหนือชั้นกว่าอายุของเธอและคุณค่าที่สะท้อนกับมาหาเราอย่างมาก