เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี หมอปลา พร้อมกองทัพนักข่าว บุกค้นกุฏิ “พระอ๋อย” หรือ อดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับการร้องเรียนว่ามักจะมีสีกาเข้ามาหาในกุฏิ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ซึ่งระหว่างค้นกุฏิได้พบยางมัดผมของผู้หญิง ซึ่งอดีตเจ้าอาวาสอ้างว่าเป็นของตนเอง โดยยางเส้นนี้จะนำมามัดที่ศีรษะเวลามีอาการปวดหัว ส่วนบริเวณชั้นล่างพบเสื้อชั้นในของผู้หญิงสีฟ้าตกอยู่ที่พื้นใต้บันไดมีจีวรวางคลุม เมื่อเปิดผ้าจีวรออกกลับพบสาวใหญ่นั่งขดตัวสั่นอยู่ จนเป็นข่าวดังเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 12 มกราคม 2566 มีรายงานว่า ได้มีการเผยคลิปของชาวบ้านที่ได้พบ “พระอ๋อย” บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งที่ จ.นครนายก ซึ่งภายในคลิปมีคนถามว่า บวชได้กี่เดือนแล้ว ซึ่งพระอ๋อยได้ตอบว่า บวชมาได้ 8-9 เดือนแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านอ้างว่า เห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ตอนนี้อยากรู้ว่าพระอ๋อยมาบวชใหม่ได้อย่างไร ใครเป็นคนบวชให้ หรือไม่ได้สึกแต่แรก มีคำถามเต็มไปหมดเลยว่าเขาเป็นใคร มาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร นอกจากนี้ พระอ๋อย ยังมีพฤติกรรมเสกน้ำมนต์ ดูดวงแก้ปีชงอีกด้วย

ขณะที่เจ้าอาวาสเปิดเผยว่า อาตมาเป็นคนบวชให้ พระอ๋อย เนื่องจากตรวจสอบแล้วไม่มีความผิด จึงกลับมาบวชได้ และขณะนี้ถือใบสุทธิพระอย่างถูกต้อง ครั้งก่อนที่สึก ฝ่ายหญิงที่เจอในกุฏิไม่ได้แจ้งความ พระอ๋อย จึงไม่มีความผิดอะไร ทำให้บวชใหม่ได้ จึงอยากให้ผู้ที่ติดตามข่าวไปย้อนดูภาพในอดีตแล้วตัดสินเอาเองว่าเป็นอย่างไร.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับพระมั่วสีกา เสพยาบ้าคากุฏิวัดดังย่านลาดพร้าว

เปิดใจ สีกาใต้บันไดแจง ถูกปรักปรำ ปัด ไม่ใช่เสื้อชั้นในตน ลูก-ผัวรู้ข่าวช็อกหมด