เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

และแล้วก็ถึงวาระแห่งชาติที่แฟนนางงามรอคอย วันนี้ (12 ..66) แฟนนางงามไทยแห่ตื่นเช้าร่วมส่งกำลังใจเชียร์แอนนา เสืองามเอี่ยมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ที่เป็นตัวแทนสาวงามของประเทศไทย ขึ้นไปประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส2022  ในรอบคัดเลือก (PRELIMINARY COMETITION) ที่นิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา

 

ซึ่งอีกหนึ่งคนที่ออกมาร่วมส่งกำลังใจเชียร์ แอนนาเสือ อย่างนางงามรุ่นพี่ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ปีนี้ก็ไม่พลาดที่จะออกวิเคราะห์ผลงานรุ่นน้องแอนนา เสือลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความดังกล่าวว่าความเห็นส่วนตัว ชุดผ่าน หน้าผ่าน ผมผ่าน แต่ติดที่น้องเดินไปหน่อยมันเลยดูเบา รถทัวร์อย่ามาลงนะ ตีนะ ,เอาจริงๆ โทษเพลงไม่ได้ ไม่งั้นcuracao หรือประเทศที่มันพลังๆ ทำไมเดินแล้วแบบอิห่าสวยมาก น้องต้องดึงแอร์ทามให้ตัวเองกว่านี้นิดนึง

 

ต่อจากนั้น น้ำตาล ยังได้จัดอันดับ TOP 5 หลังการประกวดรอบพรีลิมมินารีจบลง ซึ่งได้ระบุเอาไว้ว่า “Top 5 Curacao ,Dominican Republic ,Puerto Rico ,Venezuela ,USA พี่จะเทยว่าไง ชั้นเลือกไม่ได้ อย่ามาทัวร์ลงนะ แต่ชั้นว่ายังไงไทยเราก็เข้า อันนี้ดูจากโดยรวม จบ ปิดแถลงการณ์ นอนละ ชั้นไม่ใช่กรรมการแกร อย่าคิดมาก ดูตามหน้าจอ

 

 

ซึ่งหลังจากนั้นทำให้มีคอมเมนต์จากแฟนนางงามมากมาย เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าอาทิเช่น เรื่องจริงทีประเทศตัวเองไม่เชียร์ ตอนตัวเองใช่ว่าจะดี ,ถ้าเป็นตัวเองแบบนี้บ้าง นึกถึงใจเขาใจเรา

 

หลังจากนั้น น้ำตาลออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งเอางี้นะ คือถ้าไม่เชียร์ไม่ตื่นมาดู เราก็ดูตามที่เราเห็น แล้วเราก็ไม่ได้วิจารณ์อะไรไปในทางที่ไม่ดีเลยสักนิด แล้วสำหรับคนที่เอานต.ไปแขวนไปด่า บอกไม่รู้กาลเทศะ ไม่ให้กำลังใจโน่นนี่ทำไมไม่ทักไปส่วนตัว จะบอกว่านต.ไม่ได้สนิทกับแอนนา ไม่ได้มีไลน์อะไรเลย คือทุกคนก็เห็นหมดตามเนื้องาน เราไม่ได้บอกเลยว่าแอนนาทำได้ไม่ดี แค่จุดเล็กๆ ที่เอ้อถ้าน้องทำได้มันจะจึ้งใจมากแค่นั้น เคารพความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง แล้วคนที่เอาไปเปรียบเทียบ คือจะเปรียบเทียบไปเพื่ออะไร ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ทั้งนั้น เลิกเถอะนิสัยแบบนี้อ่ะพร้อมเผยต่อว่าเอาจริงนะเป็นแบบนี้ต่อๆ ไปก็อาจจะไม่มาพูดเชียร์อะไรแบบนี้ละ ทำอะไรก็ผิดไปหมด

 

งานนี้อีกหนึ่งหนึ่งนางงามที่สามารถคว้ามงกุฏใหญ่มาครอบครองบิ๊นท์ สิรีธร” Miss International ก็ได้ออกมาโพสต์วิเคราะห์ถึงแอนนาเสือผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า จากที่วิเคราะห์ แอนนาเป็นคนที่คะแนนเก็บตัวน่าจะดีดีมาก +พรีลิมชอบตอนชุดว่ายน้ำมาก แต่ราตรีได้มากกว่านี้

ยังไม่เคยพิมพ์ยาวๆถึงแอนนา แต่อยากบอกว่าชื่นชมแอนนาและทีมมาก เราอยู่ในบอร์ดนางงามตลอด เห็นน้องลองทำอะไรหลายอย่าง ซึ่งภาพที่ออกมาก็จะมีจึ้งไม่จึ้งบ้าง แต่เดาว่านั่นคือการทดลองจากทีมนั่นแหละ

ทีนี้พอเข้าเก็บตัวจริง ยังหาจุดพลาดไม่เจอเลย ในที่นี้คือเราว่าคะแนนเก็บตัวน่าจะมาก พรีลิมก็น่าจะค่อนไปทางดีเลยสรุปคือ ลุ้นน ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่นางงามเราสู่สุดตัวขนาดนี้ มันก็ต้องเข้าลึกละป่ะ ❤️

 

งานนี้ทำเอาแฟนนางงามต่างมาคอมเมนต์อย่างมากมายอาทิเช่น ควรเชิญบิ้นไปวิจารณ์แบบมี EQ ,เป็นการแทรกความรู้ข้อผิดพลาดของนางงาม และเป็นกำารให้กำลังใจที่ดีไม่เหมือน… , สมกับที่มงใหญ่,ติเพื่อก่อที่แท้จริง สมกับควีนมงใหญ่

 

หลังจากนั้นจึงเกิดการเปรียบเทียบระหว่างที่รุ่นพี่อย่างน้ำตาลออกมา วิเคราะห์ และรุ่นพี่อย่างบิ๊นออกมาวิเคราะห์ ซึ่งคอมเมนต์ต่างชื่นชมบิ๊นเป็นอย่างมาก