เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

นับเป็นบริษัทผลิตคอนเทนต์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง สำหรับ CHANGE2561 ภายใต้การบริหารของ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) โดยเฉพาะในกลุ่มละครและซีรีส์ ผลงานของ CHANGE2561 นับว่าโดดเด่นในความเป็นละครสะท้อนสังคม แบบครบทุกสาระ เป็นที่โดนใจคอละครยุคปัจจุบัน ซึ่งสูตรในการผลิตผลงาน คือ มุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพ และรายละเอียดทุกขั้นตอน ทำให้ตลอดมาผลงานละครของ CHANGE2561 ก้าวกระโดดเข้าไปครองใจแฟนละคร อยู่ในกระแสความนิยมทั้งโลกโซเชียล เรตติ้ง รวมถึงไวรัลต่างๆ และทำให้ CHANGE2561 กลายเป็นโมเดลของการผลิตละครที่ต้องจับตามองเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้านายมาเห็นสภาพลูกน้อง ฉลองปีใหม่กันแบบหมดสภาพ

หนุ่มเมาหมดสภาพ เจอเพื่อนรุมแกล้งอย่างหนัก ขนาดลุกยืนยังไม่ไหว

โดยเฉพาะการประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ CHANGE2561 ที่ล่าสุด กระแสแรงทั้งไทยและต่างประเทศ อย่างกระหึ่มพุ่งสูงที่สุดสู่อันดับ 1 บนแพลตฟอร์ม WeTV แบบตัวแม่! สำหรับซีรีส์แห่งเมีย เมียหลวง โปรเจกต์ร้อนแรงแห่งปี ซึ่งในเวอร์ชันนี้ถูกสร้างด้วยมุมมองใหม่ มุมกล้องที่ถึงอารมณ์ร่วมสมัย พร้อมกับการพ่วงเนื้อหาของโซเชียล บทสนทนาที่เชือดเฉือนระหว่าง “เมียหลวง” และ “เมียน้อย” ซึ่งเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า ถึงแม้ว่าการศึกษาและหน้าที่การงานที่ดีเลิศ ก็ไม่การันตีความซื่อตรงในความรักนำแสดงโดย “ตั๊ก บงกช” รับบทเป็น “ดร. วิกานดา” / “นิว วงศกร” รับบทเป็น “ดร.อนิรุทธิ์” / “พิม พิมประภา” รับบท “อรอินทร์” และร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพอย่างลงตัวให้ซีรีส์เรื่องนี้ท็อปฟอร์มเต็มสิบไม่หักที่ยิ่งดูยิ่งได้ใจแฟนๆทั้งใน ไทย ร่วมถึงประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง Indonesia, Malaysia, Philippines, Brazil, Laos ไปเต็มเหนี่ยว ติดตามรับชมได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง WeTV

ส่วน ดงดอกไม้ ตามแบบฉบับของ “Change2561” สะท้อนให้เห็นถึง พฤติกรรมของผู้ชายหนึ่งคนที่มองผู้หญิงเป็นเพียงแค่ “ดอกไม้ดอกหนึ่ง” แต่วันดีคืนดี กลับไปชอบ “ดอกไม้อีกดอก” และเพิ่มอีกหลายๆ ดอก จนทำให้ “ดอกไม้แต่ละดอก” ฟาดฟันกลายเป็นสงครามสั่นประสาท แต่สำหรับเรื่องนี้ผู้หญิงเค้าไม่ได้โง่ ไม่ได้บ้าผู้ชายจนสู้กัน แต่พวกเธอยังสู้เพื่อตำแหน่ง หน้าตาทางสังคม ของตัวเอง ถ้าใครได้ติดตามจะรู้ว่า เรื่องนี้แต่ละตัวละครมี “ชั้นเชิง” พ่วงด้วยงานกำกับศิลป์ ที่ถ่ายทอดภาพออกมาสวยงาม สบายดี มุมกล้องดี สื่อเรื่องราว ซึ่งเป็นส่วนผสม ผสานไปกับ “บทโทรทัศน์” ที่แต่ละประโยค แซบในแซบ ที่ขน “พริก” กันมาทั้งแปลง แถมยังได้นักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง พุฒิ พุฒิชัย ,พิม พิมประภา , พิ้งกี้ สาวิกา , เบนซ์ ปุณยาพร , มิว-ลักษณ์นารา และ นิว-ฐิติภูมิ และนี่คือ “สงครามความรัก” ในละคร “ดงดอกไม้” ที่จะสะท้อนให้เห็นว่าเราจะเอาตัวรอดจาก “ความรัก” ในด้านมืดยังไง? พร้อมยังได้เห็นว่า วิธีแก้ปัญหาของแต่ละตัวละคร คือสิ่งที่ใช่หรือไม่? ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละคร เรียกว่า ยืนมงใน ดงดอกไม้ อย่างแท้จริง! ละครดราม่าล่าตำแหน่งเมียโนหนึ่ง จาก CHANGE2561 บานสะพรั่งปังรับมง! ขึ้นอันดับ 1 คอนเทนต์ TOP1 Trending แอป #iQIYI และ www.iQ.com!แบบสนั่นทั้งโซเชียล! ติดตามความร้อนยังระอุ กับ ดงดอกไม้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เรียกได้ว่า CHANGE2561 คือ อีกหนึ่งผู้ผลิตละครที่ครบเครื่องจริงๆ คือครบทุกรส สะกดทุกความรู้สึก สนุกทุกฉาก แฝงแง่คิดทุกมุม ไม่ติดตาม ไม่ได้แล้ว !!