เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นจุดพีคขึ้นมาทันที เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ “เด็กปั๊ม” คนหนึ่งจนกลายเป็นกระแสไวรัล ที่สวมหน้ากากอนามัยสีดำ แต่ปิดความหล่อไม่มิดจนชาวเน็ตแชร์สนั่น ก่อนต่อมาจะกลายเป็นดราม่า หลังชาวเน็ตรายหนึ่งได้ทำภาพเปรียบเทียบเด็กปั๊มคนนี้ ระหว่างใส่และหลังถอดแมสก์ พร้อมใช้คำถูกเชิงบูลลี่ว่าไม่ตรงปก โดยระบุว่า “ฝันสลายเมื่ออ้ายถอดแมสก์” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิง ก่อนบ่าย” อำลาวงการตลก ลงเล่นการเมืองเต็มตัว ลุยช่วยงาน “ลุงตู่”

คิง ก่อนบ่าย เปิดใจลงเล่นการเมือง เชื่อหลายคนผิดหวัง พร้อมน้อมรับทัวร์ลง

หลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตจำนวนวมากไม่น้อยที่เข้ามาปกป้องเด็กปั๊มรายนี้ และเกิดเป็นกระแสตีกลับ โดยมองว่า เด็กปั๊มคนดังกล่าวจะสวมแมสก์หรือไม่ ก็ดูหล่อเหมือนเดิม อีกทั้งการโพสต์แบบนี้ถือเป็นการบูลลี่อีกด้วย ก่อนจะพากันแห่เปิดวาร์ป บอกเลยว่านอกจะหล่อแล้วยังหุ่นดีมากๆ

 

ต่อมา ผู้ใช้ TikTok เจ้าหญิงศัลยกรรมตัวจริง ได้ออกมาเผยคลิปของหนุ่มปั๊มคนดังกล่าว พร้อมระบุว่า “มานี่แม่จัดการเอง ถ้าพร้อมมาเลย ในที่สุดก็หาติ๊กต็อกเจอ เจอแล้วจ่ะ ช่วยบอกนะถ้าทนกระแสบูลลี่ไม่ได้ หรืออยากเปลี่ยนหน้าหรืออยากทำหน้า อยากทำผิว อยากทำอะไรบอกแม่” ซึ่งทางเจ้าตัวก้ได้เข้ามาตอบว่า “สนใจครับแม่”

ล่าสุด ทางเพจความงาม ได้ออกมาอัปเดตใบหน้าล่าสุดของเด็กปั๊มหนุ่มคนนี้ พร้อมกับระบุข้อความว่า “บอกแล้วอย่าให้ถึงมือแม่ ก้ง คน101 #ไวรัลเด็กปั๊ม #หนองบัวลำภู #จมูกทรงแขกอาหรับ #ให้มันจบที่แม่เวฟ” บอกเลยว่า ใบหน้าก่อนศัลยกรรมว่าหล่อแล้ว หลังศัลยกรรมยิ่งหล่อตาแตกกว่าเดิมสุดๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นเลยทีเดียว