เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงหวานชื่นและมั่นคงตลอดมา สำหรับคู่รักหนุ่มหล่อสาวสวยต่างวัยอย่าง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ทั้งคู่ใช้เวลาในการคบหาดูใจกันมากว่า 13 ปี จนในที่สุดทั้งสองก็ได้ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ ทำให้บรรดาแฟนๆ ต่างร่วมกันแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

แต่แฟนๆบางส่วนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ทั้งคู่มีเคล็ดลับหรือวิธีอะไร ที่ทำให้ความรักของทั้งสองที่มีให้กัน ยังคงมั่นคงและสดใสดั่งวันแรกที่คบกัน ซึ่งด้านหนุ่มแดนก็ได้ออกมาเผยเคล็ดลับที่ไม่ลับ โดยการโพสต์ข้อความผ่าน Instagram ของเจ้าตัว @danworrawech พร้อมกับคลิปวิดีโอฮันนีมูนของทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างชื่นชมพร้อมอิจฉาเล็กๆ ไปกับความหวานของสามีภรรยาคู่นี้

มีหลายคนชอบถามเราว่า.. ทำยังไงให้ความรักสดใหม่เหมือนวันแรกที่คบกัน เรามักจะตอบไปว่า.. เวลาเราอยากให้สิ่งของที่เรารักดูใหม่อยู่เสมอ เราก็จะใส่ใจดูแลทะนุถนอมสิ่งนั้นอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ ถ้ามีส่วนไหนเป็นรอยเราก็จะรีบซ่อมแซม ใช่มั้ย?

ความรักก็เช่นกัน’ …ปีใหม่แล้วขอให้ทุกคนที่เป็นแฟน #แดนแพทตี้ พบเจอกับความรักที่ดีซักทีน๊า ส่วนถ้าใครเจอแล้วก็ขอให้หัวใจสดใสแบบนี้ตลอดไปก๊าบบบ”

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง