เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากการกรณีที่กลายเป็นที่กลับมาเป็นที่สนใจของสังคมอีกครั้ง ย้อนกลับไปในกรณีของ พระอ๋อย อดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ถูกร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นสงฆ์ มักจะมีสีกาเข้ามาหาในกุฏิอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่จะสึกออกจากวัดไป

และกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง พระอ๋อยกลับมาบวชอีกครั้ง การบวชครั้งนี้ เจ้าอาวาสวัดขุมข้าว เป็นคนบวชให้ อีกทั้งยังบวชมาแล้ว 8-9 เดือนได้แล้ว พระอ๋อยรับทำพิธีดูดวง ตั้งแต่ช่วงเดือน มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีรายงานว่า นั่งรถเก๋งหนีออกจากวัดไป ซึ่งเป็นรถเก๋งสีเทา ทะเบียน 7275

 

ล่าสุดเมื่อเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 ทางด้านรายการโหนกระแส เชิญน้องสาวของพระอ๋อย หรือ ป้าปุ้ย พูดคุยในประเด็นนี้ ด้านป้าปุ้ย เผยว่า ตนเองทราบเรื่องที่พี่ชายตัวเองกลับมาบวชอีกครั้ง พี่น้องก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนบวชใหม่อีกครั้ง พี่ชายของตนก็นุ่งขาวห่มขาวอยู่ 3-4 เดือน แต่ทำไมคนต้องค่อยจองล้างจองผลาญกันขนาดนี้ด้วย

ป้าปุ้ย เผยว่า ตัวเองเคยบอกให้หลวงพี่ (พระอ๋อย) ฟ้องร้อง แต่พระอ๋อยก็ไม่ยอมฟ้อง “ใครทำยังไงก็ได้อย่างนั้น” แต่เธอก็เตือนแล้วว่า วันข้างหน้าคนอื่นจะตามจองล้างจองผลาญ แล้วก็เกิดขึ้นจริงๆ “จะตีงูก็ต้องตีให้หลักหัก” พร้อมยืนยันว่าหลวงพี่ไม่ผิด

ทั้งนี้ป้าปุ้ย ยืนยันว่า พระอ๋อยในโดนว่างยา มีคนจัดฉากเพื่อใส่ร้ายพระอ๋อย ด้านลูกศิษย์ เผยว่า เสื้อขั้นในที่เจอในกุฏินั้น ยังไม่ได้แกะป้ายออกเลย เรื่องที่เกิดขึ้นมันคือการจัดฉาก และอยากให้เรื่องนี้ได้ตรวจสอบถึงที่สุด พระเองก็มีสิทธิที่จะได้รับความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สึกอีก…!! พระคาดผม ออกจากวัด หลังเจ้าอาวาสโดนสั่งปลดฟ้าผ่า ทําให้เกิดความเสียหายแก่คณะสงฆ์

พระอ๋อย อดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ที่มีข่าวฉาว กลับมาบวชใหม่ที่นครนายก