เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กำลังเข้มข้นเลยสำหรับละคร“ดาวเคียงเดือน” ที่ได้ “เคน-ภูภูมิ” และ “น้ำตาล-พิจักขณา” มาลงจอร่วมกัน ส่งให้ทั้งคู่แจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ยังไม่พอยังเกี่ยวเอาคู่จิ้นรุ่นเล็กอย่าง“เพ็ชร-ฐกฤต” กับ “เต้ย-จรินทร์พร” ให้เปรี้ยงด้วย
        อย่างที่ทุกท่านได้ติดตามมากันตั้งแต่ต้นว่าคู่ของหนุ่ม “เคน” และสาว “น้ำตาล” นั้นก็ทั้งจิกกัดตีกัน แต่ก็ยังมีมุมหวานแหววให้ได้ฟินกันมาตลอดทั้งเรื่อง จนทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครสุดฮิตที่ทุกคนเตรียมเกาะติดขอบจอรอดูทุกสุดสัปดาห์ 
แต่สำหรับคู่จิ้นรุ่นเล็กอย่างหนุ่ม “เพ็ชร” กับสาว “เต้ย” นั้นก็ถือว่าหวานหยดกันใช่ย่อยเหมือนกัน เพราะความรักของทั้งคู่นั้นไม่ได้เริ่มต้นกันมาแบบคนที่รักชอบกันตั้งแต่แรกเห็น แต่ทั้งคู่นั้นมาเจอกันด้วยความเข้าใจผิด โดยที่ “หนุ่มเพ็ชร” หรือ “วิวิธ” ตามบทนั้นดันไปเข้าใจผิด “เต้ย” หรือ “อิงฟ้า” ว่าเป็นสก๊อยที่มาขายตัวในห้างชื่อดัง แต่จริงๆ แล้ว “อิงฟ้า” เป็นลูกคุณหนูไฮโซฯ ที่ต้องมาเป็นคู่หมั้นของเจ้านายตัวเอง ซึ่ง “วิวิธ” เองนั้นก็ได้มีโอกาสที่จะเจอกับ “อิงฟ้า” อยู่บ่อยครั้ง ทำให้เกิดเป็นความรัก และต้องมีการวางแผนให้ได้ “อิงฟ้า” มาครอบครองในที่สุด 
บรรยากาศตลอดการถ่ายทำของทั้ง “หนุ่มเพ็ชร” และ “สาวเต้ย” นั้นต่างก็มีฉากให้คนดูนั้นได้ฟินกันไปหลายยก เพราะว่าทั้งคู่นั้นจะเริ่มมาจากการที่จิกกัดกันก่อน แต่ว่าสุดท้ายก็มาลงเอยกันได้ด้วยความรัก ทำให้ได้เห็นทั้งคู่มีทั้งฉากเฮฮา และฉากหวาน 
นอกจากนั้นแล้วทั้งคู่ยังมีแก๊งเด็กที่เป็นเหมือนลูกของทั้งสองมาช่วยสร้างสีสัน และกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองให้แนบแน่นขึ้นด้วย แต่ฉากที่บอกเลยว่าน่าจะเป็นฉากที่ยากของทั้งสองคนนั่นก็คือฉากที่ต้องสวีทหวานใส่กันนี่แหละ เพราะว่าพอกำลังจะหวานได้ที่ทีไรนั้นทั้งคู่จะต้องหลุดขำกันอยู่ตลอด เล่นเอาผู้กำกับต้องเทคใหม่หลายรอบ
แหม… เกริ่นถึงคู่เล็กกันมาซะเยอะแต่วันนี้ “นายเกะกะ” ไม่ได้จะเอาฉากหวานซึ้ง ฟินๆ ของคู่ “หนุ่ม  เพ็ชร” กับ “สาวเต้ย” มาให้ดูกันหรอกนะเพราะจะเก็บเอา
ไว้ให้ไปตามฟินกันในจอดีกว่า แต่วันนี้จะเก็บตกฉากหวานๆ ส่งท้ายของคู่พระนางอย่าง “เคน” และ “น้ำตาล” มาฝากกันต่างหาก
สำหรับฉากจบสุดฟินนี้ถ่ายทำที่ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง “เคน” แต่งตัวเสร็จก่อนมาในชุดสูทสุดเนี้ยบ ส่วน “น้ำตาล” แต่งตัวอยู่นาน ซึ่งพอ “น้ำตาล” เดินปรากฏตัว ทุกคนก็ไปถ่ายรูปชมกันใหญ่ว่าสวยๆ จนผู้กำกับสั่งเบรก เรียกต่อบท ซ้อมบล็อกกิ้ง
ฉากนี้บทพูดไม่ยากแต่ “พี่เติม” อยากให้นักแสดงสื่ออารมณ์ออกมาให้ได้ว่าทั้งคู่รักกันมากๆ สื่อออกมาให้เห็นว่ากว่าจะฝ่าฟันอุป สรรคมาเพื่อวันนี้ได้มันยิ่งใหญ่แค่ไหน พอทำความเข้าใจแล้วจึงให้ถ่ายจริง เริ่มจาก “เคน” นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารรอ โดยที่ “น้ำตาล” เดินผ่านทางเดินริมสระว่ายน้ำออกมา “เคน” หันไปเห็นตะลึงในความสวย และจ้องตาเหมือนถูกมนต์สะกด แต่จู่ๆ ก็มีพัดลมแรงขึ้นมาทำเอาผม “น้ำตาล” กระเจิงเหม่งเปิดเลยต้องสั่งคัท เริ่มใหม่ 
ครั้งนี้ “น้ำตาล” เดินไปหา “เคน” ที่ส่งสายตาหวาน“เคน” คว้า “น้ำตาล” มาอยู่ในอ้อมกอด “น้ำตาล” อายไม่ยอมสบตา จน “เคน” ต้องเชยคางให้หันมาหา ทั้งสองคนสบตาส่งสายตาหวานให้กัน ทีมงานกำลังฟินอยู่หน้ามอนิเตอร์อยู่ดีๆ ทั้งคู่ก็หลุดขำออกมา ด้าน “น้ำตาล” แซว “เคน”  ทันทีว่า “นี่ฟันหรือกำแพงเมืองจีน”  ส่วน “เคน” ก็ชิงเอาคืนบอกว่า “ว่างวันไหนรบกวนไปที่บ้านหน่อย จะให้ช่วยไปขุดดิน” 
 งานนี้พี่เติมเห็นท่าจะไม่ได้การ เลยต้องมาติวเข้มอีกรอบ บอกให้ทั้งคู่ต้องอินกับฉากรักสุดซึ้งนี้ให้ได้ ซึ่งพอนักแสดงเรียกสมาธิกลับมาได้ก็เริ่มแสดงใหม่ ครั้งนี้ผ่านไป ได้ด้วยดี “เคน” ประคอง “น้ำตาล” ไว้ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงจูบที่หน้าผาก “น้ำตาล” “น้ำตาล” ก็แก้เขินด้วยการประคองหน้า “เคน” ทั้งคู่สบตาซึ้ง “น้ำตาล” แนบหน้าเข้ากับหน้าอก “เคน” “เคน” ค่อยๆ ลูบผมให้ “น้ำตาล” เรียกได้ว่าฉากนี้คุณสาวๆ ต้องอิจฉา “น้ำตาล” และ มโนว่าเป็น “ดาริกา” แน่ๆ 
แต่สำหรับแฟนคลับของคู่ฟินอีกคู่อย่าง “เพ็ชร” และ “เต้ย” นั้นคงจะต้องไปรอลุ้นกันต่อในเรื่องแล้วล่ะ ว่าทั้งคู่กันจิ้นกันจนหวานเวอร์สู้คู่ “เคน-น้ำตาล” ได้หรือไม่ สำหรับฉากจบแสนประทับใจนี้อย่าลืมติดตามกันได้ในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค.นี้ ทางช่อง 3
TV Pool OnlineTV Pool Online