เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศข่าวดีต้อนรับปีกระต่ายสำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง ดิม Tattoo Colour หรือ ดิม – หรินทร์ สุธรรมจรัส หลังจากแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปเมื่อปลายปี 2564 กับแฟนสาว กวาง กวิสรา หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

ล่าสุดเมื่อวันเด็กที่ผ่านมา (14 มกราคม 2566) ดิม Tattoo Colour ประกาศข่าวดีถึงของขวัญต้อนรับปีนี้ที่ทำให้ตัวเองดีใจสุด ๆ เพราะจะได้เป็นพ่อคนแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวคู่กับภรรยาและภาพอัลตราซาวนด์ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า …วันเด็กปีนี้ มีเด็กเป็นของตัวเองโว้ยยยยยยยยย ดีใจสุดยอด ของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับปีนี้เลย !!! ขอบคุณหม่าม๊ากวาง @kwgkwg เหนื่อยอีกเจ็ดเดือนนะ เดี๋ยวเค้าดูแลเอง !!…

ทางด้านแฟนสาว กวาง กวิสรา ก็ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า ….สิ้นสุดการรอคอย.. ดีใจที่สุดในโลก อยากบอกทุกคนตั้งแต่รู้วันแรกที่ตรวจเจอเลย #12weekspregnant #12w1d ช่วง 8w หนูสูงแค่ 1.7 cm เอง ได้ฟังเสียงหัวใจลูก คุณหมอบอกว่าหนูแข็งแรงมาก ได้ฟังเสียงหัวใจครั้งแรกรู้สึกตกใจ และดีใจจนน้ำตาไหลเลย จิ๋วแต่แจ๋ว ตัวแค่เนี๊ยะ ทำไมมีหัวใจแล้ว ส่วนตอนนี้ 12w 5.5 cm แล้ว หนูโตไวมาก แขนขาเริ่มยาวขึ้น เมื่อวานดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง

-ตอนนี้ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ แต่จากที่กินเนื้อวัว ตอนนี้ไม่อยากกินเลย กลืนไม่ลง หรือนี่เรียกว่าแพ้

-ไม่อยากกินข้าว อยากกินแต่เส้น ๆ

-ไม่ค่อยอยากกินเนื้อสัตวไข่ ผัก ผลไม้ ได้

-เลิกดื่มกาแฟ ชานม น้ำอัดลม ที่มีคาเฟอีนทุกชนิด จิบบ้างพอหายอยาก แต่อยากกาแฟมากกกกก

-ปวดหลังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่านี่ปวดจากการทำงานหรือปวดจากท้องกันแน่

-สิวยังไม่มี ฝ้ายังไม่ขึ้น แอบกลัวฝ้ามากเลยตอนนี้ได้แต่โบกครีมกันแดดหนา ๆ

-ป๊าดิมจับผิดตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินนอนยืนนั่ง กินนู้นก็ไม่ได้ กินนี่ก็ไม่ได้ ขี้บ่น แต่รู้ว่าดูแลน๊า มาก ๆ เลยแหละ สุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ร่างกายจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน ตอนนี้พร้อมมาก ๆ มีความสุขตลอดเวลาาา.. นับวันรอไปหาคุณ หมอเพื่อเจอหน้าลูก อีก 1 เดือนเจอกันใหม่นะ ขอบคุณพี่เชอรี่ @shergoldenfish นะคะที่แนะนำคุณหมอภัทรภูมิ และพี่แมวให้ ขอบคุณพี่แอน @annjajubjaaaa ที่เป็นทุกอย่างให้หนู ฟังบ่นฟังนอยทุกวัน Jan14, 2023…

หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปเพื่อนนักร้องและแฟนคลับก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีปรีดาให้กับทั้งคู่กันมากมาย

 

 

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เสี่ยเบนท์ลีย์ชดใช้แล้ว!!!!

ทรงอย่างแบด!! แต่หัวใจไม่แซดนะ “หัวหน้าแก๊งค์ฟันน้ำนม” รับมีหวานใจแล้ว