เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ขีดเส้นใต้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งความฮือฮาในวงการละคร สำหรับการหยิบมาปัดฝุ่นอีกครั้งของ ละครดราม่าพีเรียดในตำนาน “รอยรักรอยบาป” ละครในดวงใจของหลายคน ทางหน้าจอช่อง7HD งานนี้เลยเป็นที่จับตามองมาโดยตลอด บทตัวละครสำคัญ “คุณหญิงระย้า” ตัวตึงคนสำคัญของเรื่องนี้จะแซ่บถึงใจถึงอารมณ์แค่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ใหม่เอี่ยมอ่องนี้ได้ “สาวเจี๊ยบ-พิจิตตรา” คนสวยนางฟ้ารถพุ่มพวง รับหน้าที่สแตนบาย ทันทีที่มีการเคลื่อนไหวจากเบื้องหลังกองละครเรื่องนี้ออกมา “สาวเจี๊ยบ” ก็ได้รับการชื่นชมในโลกโซเชียลมาตลอดว่า “คุณหญิงระย้า” แบบฉบับนี้ สวยหวานเกินเบอร์ ดูสวยและแพงมาก มาพร้อมกับลุคผมตรงผมใจ ไม่ต้องตีหม้อตั้งหม้อก็ดูร้ายเต็มคาราเบลได้

ยิ่งล่าสุดทางช่องปล่อยตัวอย่าง รอยรักรอยบาป ออกมาให้ชมอย่างเป็นทางการ กับทีเซอร์ละครเด็ด 7HD ปี2566 ทำให้ได้เห็นการแสดงของ “สาวเจี๊ยบ” โชว์พลังการแสดงMVP ทั้งเศร้า ทั้งร้าย ทั้งทุกข์มาเต็มทุกอรรถรส พร้อมเปิดตัวคุณหลวงคนใหม่ “ฟลุ๊ค เกริกพล” ที่ปาดมงมาจาก “อ๋อม อรรคพันธ์” ก็ได้เห็นเคมีของรุ่นใหญ่ดูลงตัวน่าติดตามอย่างแรง บอกเลยว่าละครปีหน้า 2566 “คุณหญิงระย้า” เวอร์ชั่นใหม่สดเสมอบาย “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” คงเป็นที่ถูกอกถูกใจของคอละครดราม่าพีเรียดอย่างแน่นอน