เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปีเตอร์ คอล์ปโดเรนดัล” แจงออกงานร่วมกับ “แอนนี่ ปริศนา” บอกมีหลายคนอยากให้ร่วมกัน แต่ตนเหลียกเลี่ยงเพราะเป็นประเด็นที่หลายๆคนเข้าใจผิด ฟุ้งรายการที่ทำร่วม “แอนนี่” เรตติ้งดีเปรยมีหลายคนเข้าใจว่าระหว่างตนและ “แอนนี่” ไม่มีอะไร บอกสินค้าตอบโจท์จึงทำให้รับงานร่วมกันและมีคนในทีมร่วมด้วย รับพยายามเลี่ยงร่วมเฟรม “แอนนี่” บอกแคร์คนทางบ้านที่ดูและไม่อยากให้เป็นประเด็น ขำๆดันแอนนี่ออกเฟรม เชื่อหลายคนเข้าใจ ยันไม่รับงานคู่ “แอนนี่” เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก วอนขอตนเดินในวงการนี้ต่อ เปรย “แอนนี่” น่าจะสบายใจมากขึ้น ส่วนตนดีขึ้นแล้วเพราะเริ่มทุ่มเทกับงานจึงไม่มีเวลาคิดมาก

แย้มเรื่องบ้านเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันไม่มีการเอาเรื่อง ส่วนจะขายหรือไม่ ขอตกลงกันให้แน่นอนก่อนตอนนี้ยังตอบไม่ได้ กับ “พลอย พลอยพรรณ” รับมีส่งข้อความคุยบ้าง เปรยเข้าบ้านบ้างแต่ไม่เจอเพราะพลอยไปบิน และเวลาไม่ตรงกัน ส่วนลูกๆบอกไม่ค่อยได้เจอ นานๆเจอที แต่มีการเข้าไปหาลูกบ้างแต่ไม่เจอ ยันคิดถึงลูกๆมาก ลั่นตอนนี้เบาลงเยอะ ฟุ้งลูกๆจำตนได้และดีใจที่เจอตน

ลั่นทุกอย่างกำลังเดินหน้าและราบรื่น สำหรับตนรวมถึงพลอยและลูกๆ แย้มเรื่องหย่ากำลังอยู่ในระหว่างตกลงกัน เหลือขั้นตอนสุดท้ายคือข้อสรุปเซ็นใบหย่า ลั่นตอนนี้กำลังเร่งให้ได้ข้อสรุปที่ความต้องการตรงกันมากที่สุด บอกภายในเดือนนี้น่าจะลงตัว เปรยตนพยามตกลงกันให้ได้ซอฟที่สุด บอกอยากให้พลอย และลูกๆ ได้เดินต่อ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต และไม่อยากให้ลูกๆได้รู้สึกถึงได้

รับเรื่องที่เกิดขี้นมีผลกระทบต่องาน ลั่นตนมีส่วนผิดที่ไม่ยอมออกมาพูดอะไร และหลายคนซึมซับว่าตนไปแบบข่าว แย้มมีหลายเรื่องทาบทามให้เล่นบทเจ้าชู้แต่ตนปฏิเสธไป ยันต้องใช้ชีวิตให้ระวังมากขึ้นเพราะอาจเกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดได้อีก ขำๆเก็บตัวชัวคราว ปลื้มแฟนคลับมีให้กำลังใจ

 

cr.Pear TVPool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online