เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ก็ทำเอาแฟนๆพากันหัวใจฟูกับโมเมนต์นี้กันไปเลยสิค่ะ กับความน่ารักสุดอบอุ่นของเพื่อนสนิทที่มีมิตรภาพดีๆให้กันมาตลอดกว่า 10 ปี ระหว่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” กับ “เชอรี่ เข็มอัปสร” หลังจากที่ “เชอรี่” ใจอ่อน ยอมไปเป็นแขกรับเชิญ เพื่อเซอร์ไพรส์ เจี๊ยบ และสามี “บอย อนุวัฒน์” ในรายการ ร้องข้ามกำแพง และช่วงที่ เชอรี่ ได้เปิดถึงเหตุผลที่ยอมมาออกรายการ ก็เพราะรัก เจี๊ยบ รักเพื่อนคนนี้มาก ซึ่งพอ สาวเจี๊ยบ รู้เหตุผลของเพื่อนก็ซึ้งใจจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ก่อนจะเปิดความในใจว่าถึง “เชอรี่” ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็คอยส่งความรัก ความห่วงใยและกำลังใจให้ “เจี๊ยบ” เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตีกันรัวๆ อ๋อม สกาวใจ ปล่อยเลขน้องกระดิ่ง

อุ๊ย ตรงกันเป๊ะ เลขเด็ดเน้นๆ ‘แม่น้ำหนึ่ง-เจ๊นุ๊ก-เจ๊ฟองเบียร์’ปล่อยเลขเด็ดตรงกันแบบนี้ ?

ล่าสุดเมื่อ “เชอรี่” ได้กลับมารับงานละครในรรอบ 8 ปี วันแรกที่เข้ากองถ่ายเพื่อน “เจี๊ยบ” เลยทำเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งฟู้ดทรัคมาให้กำลังใจถึงที่ แถมยังเลือกแก้วและหลอดกระดาษเป็นภาชนะในการบรรจุอาหารแทนการใช้พลาสติก ตามคอนเซ็ปต์ สาวรักษ์โลกอย่าง “เชอรี่” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริในความรู้ใจเพื่อน

โดย “เชอรี่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นรถฟู้ดทรัคที่ “เจี๊ยบ” ส่งมาให้กำลังใจถึงกองละครผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @cherrykhemupsorn พร้อมข้อความระบุว่า “ถ่ายละครวันแรกในรอบแปดปี มีคนสวยทำเซอร์ไพรส์ด้วย!! แล้วจะไม่ให้รักยังงัยไหวอ่ะเนี่ยยย 💗💗💗 @jeab_pijittra ขอบคุณมาก ๆ เลยนะจ๊ะเจี๊ยบ สำหรับกลจและการเลือกแก้วและหลอดกระดาษมาให้ 😆😘💚 กำลังใจ For being back to my previously familiar life💗🙌✌🌈✨#ลมเล่นไฟ @jariya.anfone @makerjgroup” ขณะที่ “เจี๊ยบ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนรักว่า “รักกกกก ทำการบ้าน พยายามหาแก้ว และหลอดกระดาษมาเรียบร้อยกลัวโดนดุ 555 สู้ ๆ น้าเป็นกำลังใจให้เสมอ 💞💞”