เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ก็คือแม่ ไม่ปล่อยให้ค้างคาใจ!! #ดิวอริสรา พูดแล้ว #สาเหตุแฉเดือด 4 พี่น้องบ. #ทำธุรกิจสีเทา!!!

ไม่ปล่อยให้ค้างๆ คาใจกันนาน แม่ก็คือแม่   หลัง    “ดิว”อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากหายไปหลายวัน เคลียร์ใจชี้แจงปมออกมาแฉ 4พี่น้อง บ. ทำธุรกิจเว็บพนันใหญ่  พร้อมยอมรับรู้ดีว่าสิ่งที่ทำมันค่อนข้างเสี่ยง


เพราะ 4 พี่น้องมีคนหนึ่งเป็นตำรวจที่ใช้เส้นสายเข้าไป ก็ถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพล ลั่นถ้าตัวดิวไม่เสี่ยงทำทุกอย่างก็คงไม่มีอะไรที่เปลี่ยน ถ้ามันได้รับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงมันเกิดประโยชน์ต่อสังคมแน่นอน

โดยดิว ได้โพสต์ข้อความว่า…

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีค่ะ หลายวันที่ดิวหายไปไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดหรือชี้แจงอะไรเนื่องจากดิวติดธุระส่วนตัวและมีหลายอย่างที่ต้องจัดแจงให้เรียบร้อย
วันนี้มีเวลาเลยขออนุญาต มาชี้แจงขอสงสัยและตอบคำถามบางคำถามผ่านทาง Facebook ส่วนตัวเพื่อจะได้ไม่เป็นการรบกวนคนรอบข้างตัวดิวให้ต้องมานั่งตอบคำถามต่างๆเหล่านั้น
(ยาวหน่อยนะคะแต่อยากให้อ่านให้จบ)
ก่อนอื่น ดิวต้อง ขอบคุณสำหรับความห่วงใยทั้งจากคนที่รู้จักและไม่รู้จักในการกระทำครั้งนี้ที่ดิวออกมาโพสต์แชร์ข้อมูลต่างๆ (เป็นความจริง) ขอบคุณจากใจมากๆนะคะ แต่ดิวอยากจะบอกว่า ดิวคิดทบทวนไตร่ตรอง มาอย่างดีแล้วและ ตอนนี้ดิวมีความสุข ปลอดภัยดี สามีดิว ตัวดิว ครอบครัวพวกเราทำอาชีพปกติ เงินสะอาดและไม่มีอะไรต้องกังวล หลบซ่อน หรือพูดง่ายๆคือ บ้านเราไม่มีอะไรที่ผิด ให้ย้อนกลับมาทำร้ายเราได้เลย และดิวไม่ได้จะไม่กลับประเทศไทยนะคะ กลับแน่นอน ดิวขอขอบคุณทุกๆ ความห่วงใย และความเป็นห่วงในความปลอดภัยของดิวและครอบครัวนะคะ
จากการกระทำของดิว … ดิวไม่ได้ต้องการ
ความอวยยศ ชื่นชม ยกยอ และขอชี้แจงตรงนี้ว่า
ดิวไม่ได้ทะเลาะกับใคร และไม่ได้ต้องการอะไรจากใคร จากในสิ่งที่พูด ไปมากกว่า ด้วยวันและเวลาที่เห็นสมควร และขอเป็นกระบอกเสียงๆหนึ่ง ที่ไม่อยากแค่เป็นคนที่ รับรู้ เห็น และปล่อยผ่าน กับเรื่องที่ผิด และปล่อยผ่านมันไป จนเรื่องที่ผิดกลายเป็นเรื่องปกติ ที่สังคมมองว่าทั่วไป จนมันกลายเป็นคำว่า
“ผิด” เป็น “ถูก”
สำหรับเรื่องราวในอดีตของดิวกับใคร อดีตคืออดีตที่ดิวผ่านมาและดิวไม่ขอโทษใครไปมากกว่าตัวเอง
ไม่มีความจำเป็นต้องพูดถึง คิดกันไปไกล
เพราะประเด็นมันคือแค่ สิ่งที่ดิวทำ ดิวมีคำถามที่มีในใจตัวเองเสมอมาว่า ถ้าเรารู้ เราเห็นว่าอะไรที่มันไม่ดีไม่ถูก ไม่ควร ผิดที่ผิดทาง และเราปล่อยมันไป ปล่อยมันไว้ แล้วเมื่อไหร่อะไรๆในสังคม และสิ่งที่เราต้องอยู่มันจะดีขึ้นสักที
ดิวเชื่อว่าในมุมมองหลายคน บางสิ่งบางอย่างมันเรื่องที่เปลี่ยนยาก แต่ถ้าไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีวันเปลี่ยน และเราจะต้องอยู่กันแบบนี้จริงเหรอ? คำถามคือ ถ้าจริง เด็ก หรือใครก็ตามที่เติบโตมาและต้องอยู่ในสังคมที่มีอะไรแบบนี้ มันจะท้อแท้แค่ไหน ถ้าคนที่ทำผิด มีชีวิตที่ดีเปิดเผยตัวเอง ออกหน้าแบบปกติทั่วไป คนที่ทำดีทำถูก ทำมาหากินสุจริต สู้กับชีวิตไปแต่ละวัน จะท้อแท้แค่ไหน เพราะดีเท่าไหร่มันก็คงไม่ทันคนที่ทำผิดและรวยทางลัดกับสิ่งที่ผิดอยู่ดี
ชีวิตคนเราอาจจะอยู่ที่โอกาส และโอกาสแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน แต่ดิวเชื่อว่าคนทุกคนอยากทำดี ให้ดีที่สุดให้กับชีวิตตัวเองอยู่แล้ว คนทุกคนเลือกได้… คำถามคือ สำหรับคนที่ทำผิดที่รู้ว่าสิ่งที่ทำมันผิดและยังเลือกทำผิดกันทั้งครอบครัว และกล้าใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป ในแบบฉบับ “รวยผิดปกติ” มันถูกต้อง ถูกที่ ถูกทางแล้วเหรอ
อย่างไรก็ตามดิวเชื่อและมีความหวังว่ากระบวนการยุติธรรมและตำรวจไทย เก่ง มีความสามารถ และความเป็นธรรมมากพอ ที่จะจัดการ แก้ไข เปลี่ยนแปลงในอะไรที่ผิด ให้อยู่ถูกที่ ดิวเชื่อแบบนั้นนะ จากข่าวที่ผ่านมาและความเปลี่ยนแปลงในหลายๆเรื่องที่ผ่านมาของประเทศเรา
สุดท้าย ดิวอยากบอกทุกคนที่เป็นห่วงดิวให้เข้าใจดิวว่า
ความคิดเห็นในแง่ลบ หรือ โพสต์ต่างๆที่ออกมาตีกลับจากสิ่งที่ดิวทำ มันไม่ได้ทำให้ดิวรู้สึกอะไร เพราะมันเป็นเรื่องปกติที่ เหรียญย่อมมี2ด้านเสมอ ดิวเข้าใจสัจธรรมนี้ดี และไม่ขอสนใจ เพราะดิวมีจุดยืนและเข้าใจตัวเองมากพอ
ดิวทราบดีว่าสิ่งที่ทำมันค่อนข้างเสี่ยง
“เพราะ 4 พี่น้องมีคนนึงเป็นตำรวจที่ใช้เส้นสายเข้าไป ก็ถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพล ตำรวจที่ขับรถสปอร์ตไปทำงาน” แต่ถ้าตัวดิวไม่เสี่ยงทำทุกอย่างก็คงไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแต่กลับแย่ลง
ขอบคุณทุกความสนใจ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชม ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณจริงๆ
ขอฝากความหวังและเป็นกำลังใจให้กับ
พี่ๆอาๆตำรวจไทย และ
นักสืบโซเชี่ยลคนเก่งทั้งหลาย ช่วยกันทำงานและสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นกับสังคมไทยนะคะ🫶🏻
ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ ฝากแชร์ด้วยคะ
ปล. สำหรับคนที่มองและสนใจประเด็นในการโพสต์ของดิวให้แง่มุมอื่น ดิวแค่อยากจะบอกว่าสิ่งที่สนใจมันไม่ได้ทำให้เกิดประโยชน์ อะไรแต่สิ่งที่ดิวสื่อ ถ้ามันได้รับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงมันเกิดประโยชน์ต่อสังคมแน่นอนค่ะ