เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนดังนั่งเคลียร์ทางช่อง 8 เปิดชีวิต หลังบวช ของ หมอปลาย พรายกระซิบ แม่นจนขนลุกในหลายๆเรื่อง และในระหว่างการถ่ายทำก็เหตุการถ่ายทำต้องหยุดไปชั่วขณะ เลยต้องหยุดถ่ายทำ ทำเอาขนลุก

ภิกษุณี หมอปลาย เผยสิ่งที่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ เรื่องยักษ์ ว่า จะมียักษ์มีหนวดหรอมแหรม ยักษ์อาจจะไปฉีดหน้าทำโบท็อกซ์อะไรมาหน่อย ยักษ์สมัยใหม่ถือปืน ถืออาวุธนิดหน่อย จะออกมาอาละวาด หาเรื่องออกมา มันน่าจะเหงา

 

ออกมาแล้วจะข้าวยากหมากแพงไหม

มันแพงอยู่แล้ว

มันจะทำให้เกิดโศกนาฏกรรมไหม

จริงๆทุกอย่างมันหลีกเลี่ยงได้ เรื่องยักษ์ตนนี้เขาอาจจะมีจิตใจที่ดีขึ้น หรืออาจจะกลายเป็นยักษ์ใจดี เวลาส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองมีความสุขมากขึ้น เห็นมีพวกเขาเข้ามาร่วมกลุ่มกันมากขึ้น เขาอาจจะใจดี (จะมีเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรไหมในบ้านเมืองเราอีก) เขาน่าจะออกมายืนมากขึ้นบนท้องถนนเพื่อป้องกันเพื่ออยากให้เกิดความสุขสงบ เราจะผ่านพ้นด้วยดี ขอแค่ความใจเย็น

ถามที่บอกจะมีของใหม่ๆจากประเทศใหญ่ๆ คืออะไร สิ่งปลูกสร้าง การลงทุน ของใหญ่ สร้างอยู่ตามมุมเมือง ใหญ่จริงใหญ่จัง จริงๆควรเป็นของพวกเรา ทำไมถึงไปเป็นของพวกเขา (จะมีศูนย์การค้าใหญ่โตมากแต่ไม่ใช่ของคนไทยจะมาสร้างในประเทศเราได้อย่างไร) นี่คือปัญหา (ประเทศอะไรย่อได้ไหม) คงย่อไม่ได้ เป็นอาหารเผ็ดๆที่เราชอบกินมีทั้งปิ้ง มีทั้งหม้อ พิจารณากันเอง พวกหม่าล่าหรือเปล่าคะ

พาหนะ4ล้อละคะ เรื่องของการหลับในนี้ยังไง

ภิกษุณี หมอปลาย บอกว่า น่าจะเป็นล้อที่ใหญ่ หรือไม่ล้อก็ไม่ได้อยู่แค่บนถนน หรือมีการชนแบบเยอะๆ ใหญ่ๆ 50-60 คันขึ้นไป เหมือนเกิดแล้ว ไม่แน่ใจในประเทศหรือนอกประเทศ

 

ส่วนไฟในที่โล่งคืออัคคีภัยใหญ่โตเห็นที่ชายแดนประเทศเราโรงแรมใหญ่โตมีไฟไหม้ไปแล้วไม่ใช่อันนั้นใช่ไหม

 ก็มีหนึ่ง ยังเหลืออีกหนึ่ง เท่ากับเหลือสอง (จะเกิดไฟใหญ่โตมโหฬารอีกหรือ) จะเกิดอีกครั้ง มีทั้งในประเทศและนอกประเทศ  จะป้องกันได้ไหม หนึ่งเหตุเกิดจากการจงใจ อีกหนึ่งประเด็นมาจากภัยธรรมชาติ คนไทยปลอดภัยจะแคล้วคลาดผ่านไปได้ด้วยดี

ส่วนระเบิดใต้น้ำใครจะทำสงครามใต้น้ำมาจากข้างบนโยนลงข้างล่าง สะเทือนวงแหวน เล่าเหมือนฟนังอวกาศเลยนะคะ มันเป็นเรื่องของภูเขาไต้น้ำไหม เคยนั่งแกะคำว่าวงแหวน เจอคำว่าวงแหวนไฟ เจอคำว่าการทดลองระเบิดนิวเคลียร์ อาจจะไปอยู่แนวนั้น

เรื่องเรือรบของเราที่จมไปลำหนึ่งมันเกี่ยวข้องไหมคะ

อันนี้ขอไม่ยุ่ง สาธุจ้า

จะเกิดอะไรขึ้นอีกไหมในบ้านเมืองนอกจากเรื่องที่เล่านิทานไปแล้ว

หมอปลาย ตอบว่า ปีนี้เป็นปีแห่งบุญกรรม ผลบุญกับผลกรรมจะออกมาให้เห็นในปีนี้ เพราะเราอยู่ในช่วงของนรกบนดิน เพราะฉะนั้นเรื่องของไฟ เรื่องที่อโคจร ทำทุกอย่างโดยไร้สติ และสิ่งที่เรียกว่าเสพติดจนมึนเมา จะทำให้เกิดเรื่องหนักๆ

 

ส่วนสิ่งดีจะเกิดขึ้นในบ้านเมืองบ้างไหม

สิ่งดีจริงๆมีเยอะแต่ มีทั้งเรื่องของได้รับตำแหน่ง แต่จะโดนข่าวต้นปีปลายปีปลายปีกลบ  เราจะได้รับการช่วยเหลือจากต่างประเทศเยอะมากๆ เงินจากต่างประเทศเข้ามาสะพัดมากๆ

สิ่งที่เล่าเกิดจากการนิมิตหรืออะไรยังไง

ก่อนบวชเราสายนรกเราสายท่านยม ก็จะนั่งสมาธิรับรู้ ถามก็ตอบ ไม่ได้บังคับใครให้เชื่อ

โรคโควิดจะอยู่กับเราไปอีกนานไหม

ห่วงเรื่องโรคดึกดำบรรพ์ถ่านยมเคยพูดเอาไว้ ก็จะเป็นพวกกาลโรค อะไรที่ทำให้ตัวพลุพอง มันมีเกฑณ์จะกลับมาจริงๆ

หมอปลาย ยังได้ฝากไว้ในรายการว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ จะมีคดีความใหญ่โตมโหฬาร คนตามกันหนักหนามาก เสร็จแล้วอยู่ดีๆก็หายเงียบไป จะมีเรื่องของมหากาพย์ การหลอกลวงแบบรุนแรง มีความสูญเสียครึ่งค่อนประเทศ จากความเชื่อความศรัทธาและความหลงงมงามโดยขาดสติ ซึ่งข่าวจะมาเร็วๆไม่นานนี้

 

Cr.คนดังนั่งเคลียร์