เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อก golfcarts3 ได้มีการอัพคลิปลงในติ๊กต๊อก ซึ่งมีความยาวคลิป ครึ่งนาที โดยระบุข้อความว่า #ผี #หลอน #คนเห็นผี #คนอวดผี #ช่วยกันดูหน่อยย #ดันขึ้นฟีดที หลังจากอัพคลิปๆแล้ว มีคนเข้ามาดูล้านกว่าครั้ง ต่างพากันเข้ามาคอมเม้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเจ้าของคลิปที่นำมาลง golfcarts3 กอล์ฟ ดีเซล โดยคุณกอล์ฟ บอกว่า คลิปที่ลงไปนั้น เป็นคลิปของพี่ชาย ตนได้นำมาลง เป็นเหตุการณ์ที่พี่ชายของตนขับรถไปส่งของให้กับลูกค้า แล้วไปเจอผี ตนก็เลยนำมาลงเล่นๆ ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจมากขนาดนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงติดต่อเจ้าของคลิป พี่ชายคุณกอล์ฟ ชื่อเจษฎา ยอดทอง (แบงค์) อายุ 37 ปี เป็นคนศรีสะเกษ โดยคุณแบงค์บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 เวลาประมาณเที่ยงคืน เกือบๆ ตี 1 ตนรับของมาจากอุบลราชธานี จะไปส่งของที่ตลาดใหม่ชลบุรี พอมาถึงบ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ตนรีบเลยแซงซ้ายแล้วกลับเข้าเลนขวา อยู่ๆก็เจออย่างในคลิป เลยร้องเสียงหลงขึ้นมา ว่าผีหลอก ตนคิดว่าเป็นผีแน่นอน เพราะจุดนั้นไม่มีบ้านคนสักหลัง แล้วคนจะมาเดินเวลาดึกๆดื่นๆแบบนี้หรอ ตนว่าผีแน่นอน

ต่อมาทางเพจ “กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด ประโคนชัย” ได้มีการโพสต์แจ้งเหตุ โดยบอกว่า วันที่ 17 ม.ค. เวลา 07.25 น. ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนร่างของนางบุญ จำนงค์ประโคน อายุ 72 ปี ชาว ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป จากนั้นพลเมืองดีได้ส่งคลิปกล้องหน้ารถของนายเจษฎาไปให้ทางกู้ภัย โดยคาดว่าคุณยายในคลิปน่าจะเป็นคนเดียวกับนางบุญ ผู้ตาย เพราะจุดที่เจอร่างของนางบุญ กับจุดที่เจอคนเดินตัดหน้า ในคลิปนั้นห่างกันแค่ประมาณ 200 เมตรเท่านั้น แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์เดียวกันหรือไม่ ซึ่งทางนายเจษฎา บอกว่า ตอนนี้ทางตำรวจได้ติดต่อเข้ามาขอคลิปต้นฉบับ เพื่อเป็นหลักฐานในการหาผู้กระทำผิดต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักฟุตบอลทีมดัง ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย เมาแล้วขับชนคนตายไม่พอ ยังตามเพื่อนมาต่อยตำรวจอีก

งามไส้! คนในเครื่องแบบสร้างเรื่องงามหน้าอีก เมาแล้วชนคนตาย ปากคำไม่ต้องให้ ตรวจแอลกอฮอล์ก็ไม่ต้องตรวจ