เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก พ.ต. อรรคริน ลัทธศักดิ์ศิริ ผอ.ส่วนคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ 3 ว่าขณะนี้อยู่ระหว่างทำหนังสือเสนอให้อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษอนุมัติ ส่วนท่านอธิบดีฯ จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ในดีเอสไอรายใดไปแจ้งความที่ สน.บางพลัด นั้น เป็นดุลพินิจของท่าน โดยจะแจ้งข้อหาแก่ “ซาร่า คาซิงกินี” แฟนสาวของนายแดรัล ยัง ในข้อหา ผู้ใดช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิด อันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องโทษ โดยให้พำนักแก่ผู้นั้น โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด “ซาร่า” เคลื่อนไหวครั้งแรกเเล้ว โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ซาร่าขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว fake news ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็คสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

ซาร่าเพียงเพื่อเช็คกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ และสิ่งที่ประหลาดใจซาร่ามากๆก็คือเพจเต้าข่าวแล้วมีคนเชื่อแบบนั้น สายการบินทั่วโลกสามารถเช็คตรวจสอบระบบของ ตม. ได้ด้วยหรอคะ? คำถามเบสิคง่ายๆ เขียนข่าวและเสพข่าวอย่างมีสติด้วยค่ะ ขอขอบคุณพี่ที่ซาร่าคุยด้วยนะคะ ที่อนุญาตให้ซาร่านำ บทสนทนามาเปิดเผยเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของซาร่า  ขอความกรุณาสื่อต่างๆ ช่วยตรวจสอบหาข้อมูลเท็จจริงก่อนจะนำไปเผยแพร่ข่าวด้วยค่ะ ไม่ใช่ห่วงแต่ยอดไลท์ยอดแชร์ จนขาดจรรยาบรรณ ลืมว่ามีกฎหมายคุ้มครองพรบ. คอม อยู่ และขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเข้าใจที่ส่งมานะคะ ซาร่าได้อ่านและซาบซึ้งใจจริงๆค่ะ ซาร่าขอโอกาสและเวลาเพื่อพิสูจน์ความจริงและความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไปนะคะ  ขอบคุณมากๆค่ะ

 

ล่าสุด นักร้องดัง “ใบเตย สุธีวัน” ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ “ซาร่า” เคลื่อนไหว ปมพักพิง-หลบซ่อนสามี “ดาริล ยัง”! โดยเธอนั้นได้คอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปหัวใจเป็นนัยยะส่งกำลังให้อีกด้วย