เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าว จ.ขอนแก่น รายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ใน จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่ง โดยระบุว่า เป็นพระสุวิทย์ ชินวโร หรือครูบาไก่ นั่งอยู่บนเตียงในกุฏิตัวเอง และเป็นเตียงเดียวกับที่มีการเผยแพร่ภาพโชว์ของลับส่งให้กับชายวัยรุ่นชื่อเจน โดยกล่าวหาว่าคบหากับครูบาไก่ และมีอะไรกันแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า “เทอๆ ภาพเชื่อมโยงของลับครูบาไก่ มีลูกศิษย์ออกมาแฉอีก ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง บรรยากาศโดยรอบ ภาพเซ็ตต่อมา อาบน้ำมีบริวารลูบไล้ และอีกภาพถอดสบงทรงเจ็ตสกีไปเล๊ยยยย”

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามแอดมินเพจเฟซบุ๊กที่เผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว และได้พูดคุยกับชายที่บอกว่าเคยเป็นลูกศิษย์ที่วัดครูบาไก่ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีเพียงภาพของลับของครูบาไก่ แต่ไม่เห็นหน้า อาจจะทำให้เอาผิดครูบาไก่ไม่ได้ จึงตัดสินใจส่งภาพให้กับเพจดัง เพื่อให้นำมาเปิดเผยยืนยันอีกครั้งว่า ภาพของลับที่มีข่าวขึ้นมานั้นเป็นเรื่องจริง

“ภาพนี้เป็นภาพยืนยันชัดเจนว่าภาพของลับนั้นเป็นของครูบาไก่ส่งให้ชายวัยรุ่นชื่อเจน โดยมีผ้าห่มสีเทา ซึ่งเป็นสีเดียวกับผ้าห่มที่อยู่ในภาพเดียวกับภาพของลับที่ถูกเผยแพร่ก่อนหน้านี้ รวมถึงผ้าปูเตียง ผ้าสีเหลือง บรรยากาศห้องต่างคล้ายหรือถึงขั้นเหมือนกับภาพหลักฐานที่นำมาเปิดเผยล่าสุด” อดีตลูกศิษย์วัดครูบาไก่เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เคยหมดศรัทธา “แม่น้ำหนึ่ง แอ่นอกรับประกัน ครูบาไก่ สุดฉาว!!!

ชายหนุ่มอ้าง ถูกครูบาทิ้ง หลังมีสัมพันธ์กันมาหลายครั้ง