เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใบเตย ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้อง บริษัทพรีมายา เห็นชัดคนละธุรกิจกัน แค่ชื่อก็ไม่เหมือนแล้ว

โดย ใบเตย สุธีวัน กุญชร หนึ่งในผู้ไปร่วมงานเปิดคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามย่านเอกมัย-รามอินทรา รวมทั้งมีคลิป ดีเจแมน และ ใบเตย ไปใช้บริการ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ใบเตย เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนคลินิก ก็ถูกสังคมพูดถึงเป็นจำนวนมากว่านักร้องสาวจะมีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่นั้น

ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ได้ให้สัมภาษณ์กับทางมติชนออนไลน์ว่า ใบเตยเป็นเพียงแค่พาร์ตเนอร์ทางธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทพรีมายาที่เป็นอาหารเสริมและกำลังเป็นข่าวดังแต่อย่างใด เป็นหุ้นส่วนบุคคลกัน ไม่ได้สนใจว่าเกี่ยวข้องไหม

ทางตำรวจก็ไม่ได้มีการติดต่อเข้ามา ทางใบเตยก็ไม่ออกมาชี้แจงอะไรเพราะภาพที่เห็นเปิดคลินิกก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นอีกธุรกิจ ไม่ใช่อาหารเสริม คนละธุรกิจกัน แค่ชื่อก็ไม่เหมือนกันแล้ว

ขณะเดียวกัน ใบเตย ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ผ่านไอจีส่วนตัว กับคำคมของดาราสาว ปู ไปรยา พร้อมเขียนแคปชั่นถึงสตอรี่ดังกล่าว “เราจะไม่ตัดสินใจใคร จนกว่าเราจะผ่านไปถึงจุดนั้น”

ส่วนทางด้าน ล่าสุด ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย/ผู้จัดการของสาวใบเตย ก็ได้เผยว่าใบเตยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาหารเสริมที่เป็นข่าว เป็นเพียงพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจคลินิกเสริมความงามเท่านั้น ตอนนี้เจ้าหน้าที่ไม่มีการติดต่อเข้ามา เพราะคนละธุรกิจกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น!! ลิลลี่ โพสต์ภาพ เยื่อแก้วหูซ้ายทะลุ!! พร้อมบอกเรื่องผ่าตัด แบบนี้!?

สุดช็อก ไว้อาลัย! ดาวติ๊กต็อกชื่อดัง! คนตามเป็นล้านเสียชีวิตแล้ว!?