เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นเดือดในทวิตเตอร์ จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ตอนนี้หลังจากที่บิว จักรพันธ์ พุทธานักแสดงซีรีส์วายหลังถูกแฟนเก่าออกมาแฉทั้งเรื่องทำร้ายร่างกาย นำเงินและสิ่งของไปใช้ รวมถึงการคบซ้อน

เป็นประเด็นอีกครั้ง หลังสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องที่สาวรายหนึ่งได้ออกมาแฉหนุ่มบิว ทั้งเรื่องที่มีการทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายอยู่เป็นประจำ รวมถึงเรื่องที่หนุ่มบิวมีการคบซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จนเมื่อวานที่งานอีเวนท์ (21 ..2566 ) ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้กับแฟนคลับ โดยระบุทำนองว่ากับหญิงสาวคนดังกล่าวเมื่อก่อนเคยสนิทกัน และมีเวลาที่ดีร่วมกัน แต่ตอนนี้ตนได้ตัดความสัมพันธ์กับเขาไปแล้ว

ตนยืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะทำร้ายไม่ว่าจะทางกายหรือจิตใจ ไม่มีใครอยากทำร้าย หรืออยากโดนทำร้ายด้วย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และหลังตัดความสัมพันธ์แล้ว ก็เคลียร์ทุกอย่างแล้วก็ลบไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแชตหรือว่าเรื่องสเตทเมนต์อะไรก็ตาม พร้อมย้ำทุกอย่างมันจบไปแล้ว

 

แต่กลับยังไม่จบ ในวันนี้ทางด้านของปอย พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญซึ่งระบุว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มบิวก็ได้มีการทวิตข้อความระบุว่า.”ก่อนอื่นเลยปอย ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง  และขอโทษที่ต้องออกมาพูดความจริงทีแรกปอยยอมที่จะหยุดทุกสิ่งทุกอย่างเพราะปอยทำร้ายเค้าไม่ลง แต่ตอนนี้มันเกินสิ่งที่ปอยจะรับไหว ทำปอยได้ปอยไม่เป็นไร และตอนนี้คนรอบตัวปอยที่ไม่เกี่ยวข้องโดนผลกระทบไปด้วย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนยันว่าสิ่งที่ตนพูดนั้นเป็นเรื่องจริง ทั้งเรื่องถูกอีกฝ่ายมีการทำร้ายตนเอง เรื่องที่อีกฝ่ายมีการคบซ้อน รวมถึงเรื่องที่อีกฝ่ายมีการใช้เงิน ใช้สิ่งของ ใช้รถ ที่เป็นของตน พร้อมกับทวิตภาพแชตบทสนทนาเป็นหลักฐานโดยระบุว่าบางส่วนไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเป็นหลักฐานในชั้นศาล

ทีแรกปอยพร้อมหยุดทุกอย่าง ยอมโดนสังคมประนามเพียงคนเดียวเพราะปอยเห็นเค้าพังทลายไม่ได้ แต่เมื่อทราบความจริงต่างๆตลอดระยะเวลาที่เกิดขึ้นการนำรถไปใช้กับอดีตแฟนซึ่งเป็นการหักหลัง ทำร้ายจิตใจปอยอย่างรุนแรงรวมถึงคนรอบข้างได้รับผลกระทบทั้งๆที่ควรเป็นปอยคนเดียวที่ต้องรับผลที่มันจะเกิดขึ้น

ปอยขอออกมาแถลงและจะพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย และวอนขอทุกคนอย่าลงที่คนรอบตัวปอย แม้กระทั่งพี่ปอนด์ ทางค่าย ทีมงาน นักแสดงคนอื่นๆที่เค้าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้เรื่องด้วย ไม่เกี่ยวข้องด้วย  หากอยากตัดสินหรือประนามอะไรสิ่งใดให้มาลงที่ปอย ปอยพร้อมรับผลที่จะตามมา

ขอโทษที่โกหก ขอโทษอะไรหลายๆอย่าง และของแบรนด์เนมที่บิวใส่เกือบทั้งหมด แซกโซโฟนตัวแรกที่ขึ้นเวที เป็นของที่ปอยซื้อให้จริง และได้คืนมาแล้ว แต่บางอย่างก็อยากให้เค้าเก็บไว้ ใช่ค่ะ! ฟางเส้นสุดท้าย มาจากเมื่อวานจริงๆคือการคบซ้อน. และปอยทราบจากปากอดีตแฟนเค้าแค่นั้นจริงๆไม่มีข้อมูลเพิ่ม

จากที่ได้อ่านข้อความของหลายๆคน ขอบคุณมากจริงๆที่ไม่ทำให้ปอยโดดเดี่ยว ไม่รู้สึกน่าขยะแขยง ไม่รู้สึกรังเกียจตัวเองไปมากกว่านี้ ขออีกทวิตสุดท้ายจริงๆแล้วนะคะ ปอยขอโทษที่ปอยคบกับบิวจริงค่ะ เราไม่เคยเป็นเพื่อนกัน ขอโทษจริงๆ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง



หลังจากนั้นทางเจ้าของต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนได้ใจ
ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีพร้อมงระบุข้อความว่าเดี๋ยวจะมีการบินไปคุยกับเขาคืนนี้เลย อยากฟังความจริงต่อหน้า แล้วเรื่องจะเป็นยังไงต่อ ค่อยว่ากันครับ