เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวแพทริเซีย กู๊ด คู่รักป้ายแดง  เปิดใจชีวิตคู่ ด้วยวัย 25 ปี หลังแต่งงานกับ ไฮโซโน้ต วิเศษ เมื่อช่วงปลายปี2565 เผยช่วงหนึ่งในรายการ 3 แซ่บว่า ไม่เคยตั้งเป้าว่าจะแต่งงานอายุ 25 แต่คิดว่ามีความรักก็อยากแต่งงานพร้อมเล่าโมเมนต์ โน้ต ขอแต่งงานทริปต่างประเทศด้วยความพยายามอยากจะเซอร์ไพรส์หลายรอบจนสุดท้ายก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนเรื่องปรับตัวหลังแต่งงานสาวแพท บอกว่าค่อนข้างเหมือนเดิม เพราะค่อนข้างใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ยิ่งช่วงโควิดอยู่ด้วยกันเยอะมาก ปรับมาเยอะแล้ว แทบจะเหมือนเดิม ยังไปๆมาๆกับครอบครัว ไม่อยากหักดิบเลย หนูก็คงช็อก พี่เขาโตกว่าหนูเยอะ เขาจะดูแลหนูมากกว่าด้วยซ้ำ โชคดีมาก เขาทำอาหารเก่งมาก

ส่วนเรื่องปรับตัวเยอะสุดถ้าอยู่ด้วยกัน 100 เปอร์เซ็นต์ น่าจะเป็นเรื่องแอร์ เขาชอบอยู่ที่หนาวๆ แต่หนูขี้หนาว เขากรนดัง หรือเขาชอบเปิดไฟ เปิดไอแพดเวลาจะนอน แต่หนูชอบอะไรมืดๆ เงียบๆ เราก็ปรับตรงนี้หมด ยูทำอะไรไปเลย เรานอนได้ เขากรนหนูชินแล้ว หนาวก็ทนไปใส่ถุงเท้า ใส่อะไร รู้สึกผิดเหมือนเม้าธ์

ถามว่าพร้อมมีลูกเมื่อไหร่ สาวแพท บอกว่าก็พร้อม เราก็คุยกันอยู่แล้วก่อนแต่ง 2 บ้านเชียร์กันอยู่แล้ว หวังว่าจะมีข่าวดี เดี๋ยวมีแล้วบอก ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ไม่ติดเลย ปล่อยตามธรรมชาติ

 

ด้าน ดีเจพุฒ พุฒิชัย พระเอกร่วมงานเรื่องล่าสุดด้วยกันที่มาร่วมในรายการด้วย แซวว่า ไม่ใช่รายการออนไปแล้วอาจจะมีข่าวดี ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร แซวว่า หรือมีแล้วเนี่ย แพทริเซีย หัวเราะบอกว่า ถ้ามีเมื่อไหร่แจ้งแน่นอนตอนนี้ยัง โดย หนุ่ม กรรชัย ย้ำบอกกับสาวแพทริเซียว่า มีเลย ส่วน ดีเจพุฒ บอกอีกว่า มีแล้ว ทำเอา กรรชัย ตกใจร้องห๊า ดีเจพุฒ รีบบอก ล้อเล่น

 

อยากมีแฝดเหมือนแม่ชมไหม สาวแพทริเซีย เผยว่า ขอธรรมชาติก่อนดีกว่า ขอดูว่าไหวคนหนึ่งก่อนหรือเปล่า แค่คนเดียวก็เหนื่อยแล้วต้องมาดูแล 2 คน พร้อมๆกันน่าจะหนักมาก

cr.สามแซ่บ