เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้มข้นขึ้นทุก EP. สำหรับละครวัยรุ่น พีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่ผลิตโดย ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เพราะหลังจากที่ พี่มาก (เก้า – จิรายุ ละอองมณี) พา นาค (มายด์ – อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE) หนีตามกันมาที่บ้านพระโขนง บ้านของพี่มาก นาค ในฐานะลูกสะใภ้ของแม่เหมือน (ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ) ก็รู้สึกเหมือนกับหนีเสือปะจระเข้ เพราะต้องเจอกับอุปสรรครักครั้งใหญ่เข้าอีกหน เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ แม่ผัว!!! ที่เพียงแค่แรกพบสบตา ก็ตั้งป้อมเปิดศึกพร้อมปะทะกันซะแล้ว!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น!! ลิลลี่ โพสต์ภาพ เยื่อแก้วหูซ้ายทะลุ!! พร้อมบอกเรื่องผ่าตัด แบบนี้!?

สุดช็อก ไว้อาลัย! ดาวติ๊กต็อกชื่อดัง! คนตามเป็นล้านเสียชีวิตแล้ว!?

โดย EP.4 นี้… ข่าวการกลับมาของไอ้มาก ก็ได้ถูกลือกระฉ่อนไปทั่วทั้งพระโขนงว่า พาเมียกลับมาจากอยุธยาด้วย ทำให้นาคโดนตราหน้าว่าเป็นหญิงใจง่าย ที่หนีตามผู้ชายมาหลังพบรักกันเพียงไม่นาน แม้ว่า นาค จะพยายามทำดีกับ แม่เหมือน สักเท่าไหร่ ก็ไม่วายโดนกลั่นแกล้งรังแก และโดนโขกสับกีดกันทุกวิธี เพื่อไม่ให้ มาก และ นาค ได้ใกล้ชิดกัน


แต่ครั้งนี้ นาค จะจัดการกับอุปสรรครัก ที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนได้สำเร็จหรือไม่ ? และจะทำอย่างไรเพื่อเอาชนะใจแม่ผัว ?? ติดตามรับชมกันได้ใน #ละครเวิร์คพอยท์ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” EP.4 วันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23