เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

และแล้วก็ได้แชมป์ The Star 2022 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่แข่งขันประกวดร้องเพลงเวทีที่ยิ่งใหญ่ กับรายการThe Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ซึ่ง เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันนับพันคน คว้าตำแหน่งเดอะสตาร์มาครองได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และสำหรับรางวัลแชมป์ The Star 2022 ที่เจมส์ เจตพลได้รับหลังคว้าแชมป์สำเร็จ ได้แก่ ถ้วยแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ทั้งนี้รายการยังมอบ คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ เป็นระยะ 1 ปี และ ได้เป็นศิลปินในสังกัดช่องวัน 31 และมีผลงานกับ ONE Music 

แต่งานนี้กับมีเพจดัง ได้ออกมาโพสต์รูปของรางวัล สำหรับแชมป์เดอะสตาร์ พร้อมระบุแคปชั่นข้อความว่า รางวัลคือคอนโดพร้อมอยู่ 1 ปี คือให้ยืมอยู่ ได้โทรฟี่ไปเลย (ใจดีมากกกก) ดูแพงอยู่นะ แบบนี้น่าจะหลายร้อยเลยได้เป็นศิลปินเอาดีๆ น่าให้ตังสักหน่อยนะ  หมื่นสองหมื่นก็ยังดีนะ ช่องวันไม่มีงบเลยเหรอ #thestar

 

ซึ่งพอไปส่องคอมเมนต์ต่างๆ ชาวโซเชียลต่างคอมเมนต์อาทิเช่น แล้วคนที่ได้ที่ 2 ล่ะคะได้อะไรบ้างมั้ย ,คนแข่งอย่างเก่ง รางวัลอย่างพัง ,ได้ส่วนแบ่งจากคะแนนโหวตบ้างมั้ยนะ ??? ,เดอะชะตาเสี่ยงดวง ,เขาไม่ให้เงินหรอ? คำถามแรกแว๊บมาในหัว ,โทฟี่ซื้อข้าวกินได้ไหม อาทิเป็นต้น

 

 

Cr.อ้วยไส้แตกแหกฉีก