เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดได้เจอตัวอิงฟ้า วราหะเลยจึงต้องขอถาประเด็นที่เล่าในรายการตีท้ายครัว เคยเกือบโดนคนบ้าข้างบ้านทำมิดีมิร้าย ว่า

โดยอิงฟ้าเล่าว่า หนูไม่ค่อยได้พูดไง ส่วนใหญ่ก็คือเราไปสัมภาษณ์รายการเยอะ ก็จะโดนคำถามเดิมๆ ซึ่งในรายการเขาก็เลยอยากให้ได้เห็นมุมมองอย่างอื่นบ้าง เราก็เลยมีเรื่องที่เราอยากออกมาเล่า ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับการอยู่คนเดียว หรือว่าวิธีการเอาตัวรอด ก็เลยเล่าให้ฟัง ว่าครั้งหนึ่งเราเองก็เคยอยู่ในเหตุการณ์สุ่มเสี่ยงเหมือนกัน ในช่วงวัยเด็ก แต่เราก็รอดมาได้ ด้วยอาจจะไหวพริบ แล้วก็สัญชาตญาณการเอาตัวรอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เอาประเด็นที่สุพรรณบุรีแล้วกัน (แสดงว่ามีหลายครั้งเหรอ?) ก็มี ด้วยการทำงานของเราในวัยเด็ก ด้วยสิ่งแวดล้อม ตอนนั้น ก็มีการสุ่มเสี่ยง คือจะเป็นคนขอทานที่อยู่ข้างบ้านเรา คุณพ่อเขาพิการ แล้วตัวคนที่จะเข้ามาทำมิดีมิร้ายเรา เขาเป็นคนบ้า ขอใช้คำว่าเป็นคนบ้าแล้วกัน เพราะว่าแกจะชอบพูดคนเดียวแล้วก็ไม่มีสติ

ปกติคือคุณแม่ก็จะคอยแบ่งกับข้าวให้เขาตลอด เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาทำอะไรไม่ดี ก็คือไว้ใจ แล้วในช่วงที่เราอยู่คนเดียว เราก็เห็นเขาพยาจะเข้ามา แต่เราก็แกล้งตะโกนคุยโทรศัพท์ว่าพ่อจะมาแล้วใช่ไหม เขาก็ตกใจแล้วกลับไปแต่พอตอนกลางคืนเขาก็กลับมาอีกรอบหนึ่ง กลับมาคราวนี้คืออยู่ในห้องเลย ซึ่งเราก็กรี๊ด ตกใจ พ่อกับแม่ก็ตื่น เขาก็เลยจัดการตอนช่วงเช้า ซึ่งพอเจอตัวก็ทำอะไรไม่ได้ ใจหนึ่งก็อยากเอาผิด ใจหนึ่งก็สงสาร เพราะว่าเอาเรื่องคนสติไม่ดีมันก็ไม่ได้ ก็เลยได้แต่ให้เขาย้ายออกไป

 

มันเป็นปมในใจเราไหม?
ไม่นะ ไม่เชิงว่าเป็นปมเพราะเขาเป็นคนสติไม่ดี มันอะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจจะด้วยความที่เราไว้ใจ ชะล่าใจมากเกินไปเท่านั้นเอง จากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เราระวังตัวมากขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเรา พ่อกับแม่ก็ระวังมากขึ้น