เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (27 ม.ค. 66) ที่ สภ.ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ นายนุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่า กระทำชำเรานางสาวพี วัย 19 ปี ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยทางนายนุ้ยยังได้นำหลักฐานภาพถ่ายขณะที่เจอหญิงสาวคนดังกล่าวในสถานบันเทิงที่ตนเองทำงานมาแสดงให้กับผู้สื่อข่าวดู เป็นภาพขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวกำลังกอดนายนุ้ย นอกจากนี้ยังมีแชทการสนทนากับหญิงสาวคนดังกล่าวที่มีการเรียกค่าเสียหายถึง 120,000 บาท

ทางนายนุ้ย ได้เปิดเผยว่า ตนยอมรับรับว่า ตนได้นัวเนียกับหญิงสาวคู่กรณีกันตั้งแต่ในร้านเหล้าแล้ว และหญิงสาวก็ทำทีเหมือนจับอวัยวะเพศตน เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวเมาจนกลับไม่ไหวคล้ายกับรอให้ตนไปส่ง  ตนจึงไปส่งที่หอระหว่างทางที่ขับรถนั้นหญิงสาวคู่กรณีก็สามารถบอกทางกลับหอได้อย่างถูกต้อง และยังสแกนลายนิ้วมือเปิดประตูให้ตนเข้าไปในหอ ตนยอมรับว่า เข้าไปในห้องของหญิงสาวจริง เพราะคิดว่าน่าจะเป็นตกลงกันตั้งแต่ในร้าน เนื่องจากมีการกอดหอมกัน แต่ตนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคู่กรณี เพียงแค่กอดจูบลูบคลำเท่านั้น

ด้านแม่ของนายนุ้ยผยว่า ลูกชายไม่เคยมีประวัติเรื่องเสียหายแบบนี้มาก่อน จึงอยากจะขอโทษฝ่ายหญิงในสิ่งที่ลูกชายได้กระทำลงไป ตอนนี้ลูกชายก็ถูกทางร้านให้ออกจากการเป็นพนักงาน ครอบครัวก็ต้องสูญเสียเสาหลัก ถ้าลูกชายทำผิดไปก็ขอโทษกับคู่กรณีด้วย

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย และจะได้มีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักเรียนหญิงวัย 17 ปี โดนกลุ่มนักเรียนชาย บุกเข้ามาในหอพักและถูกข่มขืน ทางโรงเรียนกลัวเสียชื่อเสียง ขอให้ปิดข่าว

ช่างหื่น…!! บุกขึ้นคอนโดฉุดนศ.สาว กระชากเข้าห้องหวังข่มขืน หลังเหยื่อลืมคีย์การ์ด