เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 มกราคม 2566 จากกรณีมีสถานตรวจสภาพรถนครรังสิตและร้านอาหารลาบร้อยเอ็ด 2 ได้ติดป้ายอิงค์เจทขนาดใหญ่สีขาวจำนวน 4 ป้ายภายในบริเวณหน้าร้านอาหารและสถานตรวจสภาพรถ (ตรอ.) มีใจความว่า “พื้นที่ส่วนบุคคลตำรวจห้ามเข้ามมารบกวนลูกค้าของเรานะค่ะ หมายเหตุ 1.ลูกค้ารำคาญจะไม่มาใช้บริการอีกแล้วค่ะ ถ้าเจ๊งขึ้นมาใครจะรับผิดชอบคะ 2.ตำรวจที่มีเจตนาดีเข้ามาใช้บริการยินดีต้อนรับค่ะ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามกับ น.ส.กาญจนา สุวรรณธาดา อายุ 53 ปี เจ้าของกิจการสถานตรวจสภาพรถนครรังสิตและเจ้าของร้านอาหารลาบร้อยเอ็ด 2 ซึ่งตั้งอยู่ในเนื้อที่1 ไร่ ช่วงกลางซอยรังสิต-นครนายก30 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถึงสาเหตุที่ต้องติดป้ายขนาดใหญ่ห้ามเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าบริเวณภายในร้านนั้นเป็นเช่นไร

จากการสอบถาม น.ส.กาญจนา สุวรรณธาดา อายุ 53 ปี เจ้าของกิจการ กล่าวว่า สาเหตุที่ตนทำป้ายขนาดใหญ่จำนวน 4 ป้ายติดที่ร้านของตนเองนั้นคือ ทุกครั้งที่มีด่านตรวจของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ช่วงเวลาประมาณ 14.00-17.30 น. ซึ่งห่างจากสถานประกอบการของตนทั้ง 2 ร้านประมาณ 100 เมตร เมื่อรถของลูกค้าของตนไม่ว่าเป็นขับจักรยานยนต์หรือรถยนต์ที่ขับผ่านจุดตรวจและซึ่งมุ่งหน้าเข้ามาใช้บริการที่ร้านของตนทั้ง 2 ร้านนั้น ก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำตรวจขับจักรยานยนต์ตามเข้ามาขอตรวจค้นร่างกายและตรวจสอบเอกสารต่างๆของรถรวมไปถึงใบขับขี่ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านตนบริเวณลานจอดอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ลูกค้าหลายคนรู้สึกรำคาญในการที่จะเข้ามาใช้บริการทั้งการรับประทานอาหารที่ร้านหรือมาตรวจสอบสภาพรถเพื่อต่อทะเบียน บางครั้งตนขับรถเข้ามาในร้านของตนเองก็ยังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเข้ามาเคาะกระจกขอตรวจสอบใบขับขี่ถึงลานจอดรถบริเวณร้านของตน พอลงมาช้าหน่อยหรือต้องรับสายโทรศัพท์เพื่อคุยธุระก็ถูกต่อว่าด้วยคำพูดที่ไม่สุภาพจนทำให้รู้สึกได้ว่าลูกค้าที่น้อยลงไปเพราะเหตุนี้ใช่หรือไม่ จนเป็นเหตุทำให้ตนต้องปิดกิจการร้านอาหารไปเพราะไม่มีใครเข้ามารับประมานอาหารเลย

น.ส.กาญจนากล่าวต่อว่า ตอนนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากว่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนทั้งที่ตนได้ทำกิจการอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่างรวมทั้งการเสียภาษียังแทบจะอยู่ไม่ได้เพราะเหตุการณ์แบบนี้ ตนจึงไม่รู้จะทำอย่างไรจึงติดต่อร้านทำป้ายอิงค์เจทเพื่อทำป้ายจำนวน 4 ป้ายและเขียนข้อความดังกล่าวมาติดบริเวณร้านทั้ง 4 จุด รวมค่าติดตั้งประมาณ 5,000 บาท เพื่อสร้างความมั่นใจไปยังลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการทั้ง 2 ร้านของตน และกล่าวต่อว่าอยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่รักษากฎหมายเข้าใจผู้ประกอบอย่างตนบ้างอย่าทำลักษณะเช่นนี้เลยทำให้ผู้ประกอบอย่างตนต้องเดือนร้อนเป็นอย่างมากเพราะไม่ใช่ครั้งเดียวที่เป็นเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาที่สบายใจ…!! ตร.สิงห์บุรี ชี้แจงภาพ ตร.นั่งดื่มในห้องสืบสวน ผลการสอบเบื้องต้นพบ ไม่ได้อยู่ในสถานีตำรวจ

หนุ่มเมียนมาโพสต์คลิป โดนตำรวจไทยขอตรวจบัตร ลั่นหากินกับพม่า