เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล หลังจากที่ได้มีคลิปของศิลปินหนุ่ม โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ เจ้าของเพลง นะหน้าทอง และ ดวงเดือน ในขณะตนได้ขึ้นแสดงบนเวทีสดที่ร้าน ณ ส.เสือป่า สัตหีบ (แยกเจ) จ.ชลบุรี โจอี้ก็ได้ถูกลูกค้าคนหนึ่งที่เข้ามารับชม ปาเงินใส่เข้าที่หน้าอย่างจัง

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้มีลูกค้าที่มารับชมบันทึกวิดีโอเอาไว้ พร้อมกับที่ตัวคลิปได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกอินเทอร์เน็ต จึงกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย โดยบรรดาแฟนคลับของโจอี้ ต่างก็ไม่พอใจถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของลูกค้าคนดังกล่าว

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ซึ่งล่าสุด โจอี้ ก็ได้ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของเจ้าตัว โดยมีข้อความระบุไว้ว่า “ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอคราฟขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก” โดยจากโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาให้กำลังใจศิลปินหนุ่มคนนี้กันอย่างล้นหลาม

ล่าสุดออกมา เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเป็นที่แรกว่า ตนต้องขอโทษน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ และแฟนคลับอย่างมากกับพฤติกรรมของตัวเองที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ส่วนตัวได้มีการติดตามและรู้จักโจอี้ตั้งแต่มีการประกวดรายการร้องเพลงเดอะวอยซ์ จนกระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะเพลง “นะหน้าทอง” ซึ่งเป็นเพลงที่ตนชอบมาก และเปิดฟังเป็นประจำทุกวัน  ยอมรับผิดเพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่แก้ตัว และน้อมรับผิดทุกอย่าง แต่อยากจะบอกในฐานะคนเป็นแฟนเพลงที่รักโจอี้ว่าไม่ได้มีเจตนาจะเขวี้ยงปาธนบัตรใส่หน้าศิลปิน ทันทีที่เห็นว่ามีธนบัตรบางส่วนโดนบริเวณใบหน้าโจอี้ ตนเองก็ได้มีการยกมือไหว้บริเวณหน้าเวทีประมาณ 3 ครั้ง หลังจากสิ้นสุดการแสดง ก็ได้มีการเดินไปหาโจอี้ที่รถตู้เพื่อขอโทษอีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวโจอี้ไม่ได้ติดใจ และไม่ได้เจ็บที่ธนบัตรโดนหน้า แต่ตนเองในฐานะแฟนคลับรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก