เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนางเอกสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชได้รับการประกันตัวออกจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เธอก็เก็บตัวเงียบ และยังไม่รับงานใดๆ มีและมีเพียงเพื่อนสนิทที่ได้พูดคุยกับเธอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดหลังจากทางที่ เฟซบุ๊กทีวีพูล ได้มีการโพสต์รูปภาพนิตยสาร ทีวีพูลฉบับที่ 1486” เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทางทีวีพูล เลือกที่จะนำนางเอกสาวพิ้งกี้สาวิกาขึ้นปกในเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากเป็นเดือนแห่งความรัก และตัวพิ้งกี้เองยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ อินเฮิร์บ ในเครือของพูลสตาร์จึงได้มีการนำรูปของนางเอกสาวพิ้งกี้มาขึ้นปกเพื่อแสดงให้เห็นชีวิตที่มีอิสรภาพ มีคนรัก มีคนให้กำลังใจ อีกครั้ง ส่วนในของเรื่องคดีความเป็นอย่างไรเอาไว้เป็นหน้าที่ขอกระบวนการยุติธรรม

 

 

หลังจากทีทางทีวีพูลโพสต์ปกนิตยสารออกไป สาวพิ้งกี้ได้มีรีสตอรี่อินสตราแกรมจากคนที่แท็กถึงเธอ พร้อม เขียนข้อความสั้นๆว่าเมื่อสมัยยังผมยาวซึ่งภาพดังกล่าวของนางเอกสาวพิ้งกี้นั้นทางทีวีพูลได้ถ่ายไว้ก่อนหน้าที่สาวพิ้งกี้ จะถูกส่งตัวเขาเรือนจำ

 

 

ล่าสุดวันที่ 29 ม.ค.2566 พิ้งกี่สาวิกาได้มีการโพสต์อินสตราแกรมตัวเองเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นรูปที่ตัวเองผมสั้น แต่งหน้าสุดสวยงาม พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ศิลปแห่งการระบาย”