เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร่อนหนังสือ…!! นักเทนนิสเยาวชนขอถอนตัวทีมชาติ หลังโซเชียลถล่มหนัก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย

จากกรณีที่โลกโซเชียลตั้งคำถามถึง สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หลังเกิดแฮชแท็ก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย พุ่งแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ เนื่องจาก เยาวชนวัย 16 ปีที่ขับรถไปประสบอุบัติเหตุ จนมีผู้เสียชีวิต และเป็นกลายเป็นข่าวดังเนื่องจาก ผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนที่ไม่มีใบขับขี่ ครอบครัวผู้สูญเสียเรียกร้องให้เยียวยาเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายพ่อของผู้ก่อเหตุยืนยันจนปัญญาจ่าย ให้ไปฟ้องร้องเอา ซึ่งเยาวชนรายดังกล่าวมีชื่อผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติ

ล่าสุดเฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT ได้โพสต์หนังสือที่มาจากเยาวชนรายดังกล่าว ที่ระบุขอถอนตัวจากการเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เป็นที่เรียบร้อย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดช็อก…!! สาวโทรหาแฟน แต่เสียงปลายสายเป็นตำรวจ ถึงกับเป็นลมล้มทั้งยืน

-เขมรเคลมอีก บอกว่านายขนมต้มคือคนเขมรไม่ใช่คนไทย

 

ข้อความจาก สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระบุว่า สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเรียนให้ทราบว่า นักกีฬาเทนนิสเยาวชนที่อยู่ในกระแสข่าวขณะนี้ ได้ส่งหนังสือขอถอนตัวออกจากการเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 แล้ว สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอขอบพระคุณในทุกข้อเสนอแนะไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย”