เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานที่ผ่านมา (28 ..) บิวจักรพันธ์ พุทธา นักแสดงจากคินพอร์ชเดอะซีรีส์ ได้ออกมาชี้แจงและเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปมข้อพิพาทกับอดีตแฟนสาว ปอย นักเขียนของเรื่อง โดยได้ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย Be On Cloud หลังจากแถลงของบิวจบลง ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะใจความไม่ได้มีการกล่าวถึงข้อเท็จจริงเพิ่มเติม แฟนคลับหลายคนรอฟังความจริงจากบิวแต่ก็ไม่ได้รู้อะไรเพิ่มเลย ชาวเน็ตหลายคนกล่าวเพียงว่าสีหน้าและแววตาของบิวดูหน้ากลัว

นอกจากนั้น ปอนด์ ประธานของค่าย Be On Cloud ก็ได้มาลงคลิปวิดีโอที่สวมกอดบิว พร้อมแคปชั่นว่าบิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือ ไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และเหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่พร้อมกับครูสอนการแสดงของซีรี่ส์ที่มาคอมเมนต์ว่ารอวันที่บิวจัดการทุกอย่างได้เหมาะสมและกลับมานะ

ทำให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจ เพราะกระบวนการทางกฎหมายยังไม่สิ้นสุด บิว ก็ยังคงเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น การให้กำลังใจสามารถทำได้ แต่ทำหลังบ้านจะดีกว่าหรือไม่ แบบนี้เหมือนค่ายเลือกฝั่งไปแล้ว แน่นอนว่าโพสต์ของปอนด์โดนถล่มคอมเมนต์อย่างหนัก จนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องออกมาตอบโต้ว่ายุ่งไรวะ รู้ไรว่าเค้าผ่านไรกันมาบ้าง นี่ไอจีส่วนตัว จะโพสต์ไรก็เรื่องของเจ้าของไอจี ไม่ชอบก็บล็อกไปดิ จะมาดู มาเมนต์เพื่อไรวะ เสร่อ

ก่อนดราม่าจะลุกลามจนเกิดแฮชแท็กชาวเน็ตหลายคนล่าแม่มดถึงขนาดจะแบนนักแสดงที่มากดไลก์โพสต์ของปอนด์ จนตัวปอยต้องมาลงไอจีสตอรี่ขอร้องว่าอย่าไปลงที่เหล่านักแสดงเพราะทุกคนไม่รู้เรื่องด้วยจริง

และวันนี้ (29 ..) เป็นวันกดบัตรคอนเสิร์ตของค่าย หลายคนตัดสินใจเทตั้งแต่เมื่อวานนี้ ผลปรากฎว่ามีบัตรเหลือเยอะกว่าปกติ จากที่เคยหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่วิ บทสรุปจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วนที่สุด บิวจักรพันธ์ ประกาศลาออกจากค่าย สิ่งที่ผมโดนเกินจะรับไหว ขอจากนี้ขอปกป้องตัวเอง เพราะเหตุนี้

“โอปอล์ ปาณิศรา” อวดภาพล่าสุด ชาวเน็ตแห่ชมสวยขึ้นทุกวัน