เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจนักแสดงสาว รับมีหวานใจ เผยไม่ลงโซเชียลเพราะห่วงความเป็นส่วนตัวฝ่ายชาย รักครั้งนี้อยากให้อยู่ไปนาน ๆ

โลกเป็นสีชมพูแล้วสำหรับนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” ที่ล่าสุดเปิดใจว่า ตอนนี้มีคนพิเศษเข้ามาดูแลหัวใจ แต่ที่ไม่เปิดตัวออกสื่อ เพราะอยากจะมั่นใจก่อน

“ก็นิดหนึ่ง เราจะได้หัวใจกระชุ่มกระชวยนิดหนึ่ง ไม่รู้ว่าในหรือนอกวงการ เห็นไปกับใครก็คนนั้น เวลาไปไหนมาไหนเราก็ไม่ได้ปิด แล้วก็ไม่ได้เปิด ใช้ชีวิตปกติค่ะ แต่อาจจะไม่ได้ลงโซเชียลแค่นั้นเอง คุยกันมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วค่ะ สถานะตอนนี้ไม่ได้มีคำจำกัดความอะไรใด ๆ แต่เรียกว่าคนพิเศษได้ จริง ๆ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ความที่เราเป็นผู้หญิง เราก็ไม่ได้อยากจะไปพูดถึงหรือโฟกัสอะไรตรงนี้เยอะ เพราะเรารู้สึกว่างานของเรามันกำลังดีมาก ๆ แล้วเราก็แฮปปี้กับการทำงานค่ะ”

“ที่ไม่ได้โพสต์ลงโซเชียล ไม่ได้มีสาเหตุอะไรค่ะ แค่รู้สึกว่าถ้าจะเป็นรักครั้งใหม่ ก็อยากให้มั่นคงและอยู่ไปนาน ๆ เราโตแล้วด้วย เลยอยากให้เวลากับตรงนี้ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเปิดหรือไม่เปิด อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ให้อยู่แบบสงบ ๆ ดีกว่าค่ะ งานเราอยู่หน้ากล้อง ก็ให้เราอยู่หน้ากล้อง ให้เขาอยู่ของเขาดีกว่า”

“เป็นห่วงค่ะ เป็นห่วงความเป็นส่วนตัวเขา เชื่อว่านักแสดงทุกคนเวลามีความรัก ก็จะเป็นที่จับตามอง เราไม่รู้ว่าเขาอยากมีความส่วนตัวมากน้อยแค่ไหน ก็กลัวว่าสมมติถ้าเราพูดเยอะ หรือเราออกตัวโน่นนี่นั่น แล้วมันจะไปกระทบการใช้ชีวิตของเขา เขาน่าจะไม่ได้ชินเหมือนเราไม่ได้กลัวว่าเปิดแล้วจะโดนโจมตีหรืออะไร เพราะเรามั่นใจอยู่แล้วว่า ทุกอย่างเราถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ แค่ห่วงเรื่องความเป็นส่วนตัวเขามากกว่า ”

 

 

 

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โบกมือลา!! พระเอกดัง #ช่องหลากสี ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ช่องดังดึงตัวร่วมงาน!!

ฉันบวบเป็นเหตุสังเกตได้ แม่ค้าขอบคุณ แพรี่หลังโพสต์เปิดโปงพระฉันบวบ