เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้จะพาไปส่องสาวสวย ครบเครื่อง ที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องใจละลาย สำหรับแทน ธนัชชาสาวสวยวัย 24 ปี หน้าตาดีถึงขั้นได้ฉายาว่าแฝดคิมเบอร์ลี่เลยทีเดียว แถมเธอยังเป็นนิวเจนเนอร์เรชั่นช่อง ONE31 อีกด้วย

แทน ธนัชชา จันทร์งาม เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2541 สวย สับ ส่วนสูง 175 เซนติเมตร  แถมทั้ง หน้าตาของสาวแทนเหมือนลูกครึ่งแบบนี้ แต่แทนเป็นคนไทยแท้ นะ ส่วนฉายาคิมเบอเร่อ ฝาแฝดคิมเบอร์ลี่นั้น มาจากการที่หลายคนบอกว่าเธอหน้าตาคล้ายคิมเบอร์ลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวัติด้านการศึกษา ก็ไม่เบาสาวแทนจบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสตรีอ่างทอง สายวิทย์คณิต เธอเป็นเด็กกิจกรรมกล้าแสดงออก ทั้งสวย ทั้งเก่งและทำกิจกรรมเยอะขนาดนี้

ส่วนการศึกษาระดับปริญญา แทนจบปริญญาตรีจากภาควิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และยังเรียนจบโรงเรียนสอนทำอาหารระดับ world class อย่างเลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu) อีกด้วย

 

 

มาต่อกันที่ผลงานวงการบันเทิง สาวแทนผ่านการประกวดมาแล้วมากมาย ทั้งนางงามสวนนกชัยนาท, TOP 10 Thaisupermodel 2015, รองอันดับ 1 Miss Motor Show 2016, ชนะเลิศการประกวด Jaymart Mobile 2016, MV เพลงเพิ่งรู้ตัวของมาตัง ระดับดาว ซึ่งสาวแทนมีโอกาสได้เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ก่อนที่จะย้ายมายังช่องONE31

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่คุณภาพแน่น ปัง ผ่านมาแล้วหลากหลายทั้งการประกวด  และ นักแสดงก็ได้  แถมทำอาหารก็เก่ง  งานนี้ไม่ว่าหนุ่มคนไหนเห็นแล้วก็ต้องถูกสาวแทนตกแน่นอน หากใครอยากชมความน่ารักของสาวคนนี้ สามารถเข้าไปได้ที่ IG @tan_thanatcha ได้เลย

 

และล่าสุดในสตอรี่อินสตราแกรมสุดท้ายของ สาวแทน ได้โพสต์สตอรี่ระหว่างทำขนม รูปหัวใจสุดหวานฉ่ำ  และยังได้มีการเคลื่อนไหวคำคม “ไม่ใช่งามด้วยสังขารร่างกาย ไม่ใช่งามด้วยผิวหนัง แต่งามด้วยความเบิกบานอยู่ในใจ”