เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF

อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว : โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง
บทประพันธ์โดย : ศิวรัฐ หาญพานิช
กำกับการแสดงโดย : พรรณทิพย์ วิบูลย์ธรรม
ผลิตโดย : CHANGE2561
ช่องออกอากาศ : สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31
นักแสดงนำ : เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , โก้ วศิน , อั๊ต อัษฎา , กิ๊ฟ สิรินาถ , ออมสิน ณัฐรัตน์

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF
ตอน ดวงสมพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรักที่ผ่านการดูดวงมาแล้วว่า เป็นคู่ที่มีดวงสมพงษ์กัน ควรค่าและคู่ควรที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป

เรื่องราวความรักของ ปาย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ) สาวสวยน่ารัก อาชีพเชฟสอนทำอาหาร กับพิง (โก้ วศิน) หนุ่มหล่อ ผู้เชื่อในเรื่องดวง ปกติแล้วผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายมีความเชื่อในเรื่องของโชคชะตาราศีการดูดวง แต่สำหรับคู่นี้กลายเป็นฝ่ายชาย พิง มีเพื่อนสาวคนสนิท คือ จริงใจ (กิ๊ฟ สิรินาถ) ผู้มีอาชีพเป็นหมอดูดวงสมัครเล่น และเป็นคนดูดวงให้พิงกับปายว่า เป็นคู่ที่จะได้ใช้ชีวิตกันไปจนแก่เฒ่า


ด้วยความสนใจในเรื่องนี้ พิง จึงใช้เวลาไปศึกษาหาความรู้กับ จริงใจ อย่างจริงจัง และจากนั้นไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรในชีวิต พิง ก็จะใช้หลักทางโหรศาสตร์ในการแก้ไขทุกอย่าง ในขณะที่สาวสมัยใหม่อย่างปาย ไม่ได้เชื่ออะไรมากนัก แต่ก็ตามใจคนรัก เพราะแค่ไม่อยากขัดใจแต่ความเชื่อของ พิง ก็เริ่มส่งสัญญาณอันตรายแปลกๆ เช่น การไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เป็นเบอร์มงคล และจะต้องมีหลายเบอร์ เพราะแต่ละเบอร์ก็มีความมงคลต่างกัน เมื่อเปลี่ยนเบอร์แล้ว แต่การทำงานยังมีปัญหา พิงก็บอกปายว่าจะต้องออกไปทำพิธีสวดมนต์ให้ชะตาดีขึ้น ซึ่งต้องออกไปทำทุกคืน


เมื่อ พิงกับปาย มีปัญหาขัดใจกัน ในเรื่องเล็กๆ แต่ จริงใจ ดูดวงให้ พิง ว่าดวงของ พิง กำลังมีปัญหา เพราะมีผู้ชายในที่ทำงานของ ปาย เข้ามาวุ่นวาย พิง จึงลุกขึ้น แสดงความหวงหึง โวยวาย อาละวาด จากเรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ แล้ววันหนึ่ง อยู่ๆพิงก็หายตัวไป แบบตามหาไม่เจอ ทั้งเงินในบัญชีที่เคยฝากไว้ร่วมกันก็ถูกถอนออกไปเกือบหมด

เกิดอะไรขึ้นกับความรักของคู่ที่ดวงสมพงษ์กันอย่าง พิงกับปาย และจะทำอย่างไร เมื่อบางครั้งมือที่สาม ก็แฝงตัวเข้ามาในรูปแบบของหมอดู ระหว่างความรักกับความเชื่อ ระหว่างดวงที่สมพงษ์กับความตั้งใจที่จะแย่งชิง ปัญหาความรักแบบนี้จะมีจุดจบอย่างไร ?? พบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน คนกินแฟน ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ นี้ และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561