เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผวา…!! ลุงเก็บของเก่าบอก “เจอผีหลอก..และจะมาเอาชีวิตไปอยู่ด้วย” ตอนเที่ยงบอก “วันนี้จะไปอยู่กับเขาแล้ว เขาจะมารับแล้ว” พอกลางดึกพบลุงดับจริง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 ม.ค.66ร.ต.อ.พฤติการณ์ เครือสงค์ รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนมีผู้เสียชีวิต ในซอยบางกระดี่ 8 แยก 1-1 ถนนบางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงประสานสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักโครงเหล็ก ชั้นเดียว พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้รุนแรง เนื่องจากมีขวดพลาสติกซึ่งเป็นเชื้อไฟอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำควบคุมเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบลง ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ นายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย สภาพศพถูกไฟคลอกทั้งร่างในท่านั่งคุกเข่า เจ้าหน้าที่จึงบันทึกรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-วอดหมด!! แพชื่อดังเมืองกาญฯ ไฟไหม้เสียหายนับ 10 ล้าน..

-ระเบิดลง…!! โพสต์แฉตำรวจรีดไถ ดาราสาวไต้หวันจริง มีหญิงคนไทยไปร่วมวงสังสรรค์กับดาราสาวไต้หวันด้วย

 

นายศุภเชษฐ์ ชัยชนะ อายุ 42 ปีเพื่อนบ้าน ให้การว่า ตนกับผู้ตายมักจะดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำ และผู้ตายมักจะชอบจุดไฟที่บริเวณหลังบ้าน เพื่อให้ร่างกายอบอุ่นคลายความหนาว ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินมาบอกว่า“เจอผีหลอก..และจะมาเอาชีวิตไปอยู่ด้วย” แต่ตนไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งวันนี้ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้ตายก็ไปเล่าเรื่องนี้อีกครั้งให้ผู้อื่นฟัง ใจความว่า“วันนี้จะไปอยู่กับเขาแล้ว เขาจะมารับแล้ว” จนถึงเวลา 01.47 น. ขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับพักผ่อน ได้กลิ่นเหม็นไหม้คลุ้งไปทั่วบริเวณ เมื่อตื่นมาดูก็เห็นไฟกำลังลุกไหม้ที่พักของผู้ตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ เมื่อเพลิงสงบลงก็พบศพนายสมศักดิ์ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ในกองเพลิง ทำให้ตนรู้สึกขนลุกซู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ และจะนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดก่อนประสานญาติให้นำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป