เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ก่อนหน้านี้อ๋อม อรรคพันธ์เข้ารพ.รับการรักษาอาการป่วย โดยมีการแย้มๆ ออกมาว่าเจ้าตัวน่าจะป่วยเป็นโรคร้าย จนล่าสุดโมอมีนาหนึ่งในดาราที่สนิทกับอ๋อม อรรคพันธ์ก็เลยต้องถามถึงอาการหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถามถึงอ๋อม อรรคพันธ์ได้เจอหรืออัปเดตกันไหม?

ไม่ได้เจอค่ะ เดี๋ยวจะไปเยี่ยมอยู่ มีการนัดแนะกันไปแล้วค่ะว่าไปเยี่ยม ทุกอย่างเราก็ให้เกียรติคนป่วยถ้าเขาอยากไพรเวทเราก็จะให้เขาไพรเวท ซึ่งเราเข้าใจอาการของคนเจ็บป่วย เข้าใจสภาพจิตใจพี่อ๋อมดี แต่สิ่งที่บอกได้คือพี่อ๋อมสู้มาก สู้จริงๆ วันนี้ก็ผ่าตัดทุกคนให้กำลังใจพี่อ๋อม เพราะว่าก้อนเนื้อขึ้นตรงหัวใจพอดีนะคะ ต้องเป็นการผ่าตัดเพื่อแหวกออก ตอนนี้ก้อนเนื้อประมาณ 10 เซ็นติเมตร ส่วนปอดที่ลามไป 2 จุด หมอจะไปเช็คเนื้ออีกทีนึงว่าเป็นอะไรยังไงตอนนี้น่าจะผ่าตัดอยู่ค่ะ

 

มีข่าวบอกว่าอ๋อม เป็นมะเร็งปอด?

ไม่ค่ะ ตรงหัวใจเลยค่ะ โมไม่แน่ใจว่าหมอเขาเรียกว่าอะไร มะเร็งอะไรสักอย่างนี่แหละคะ แต่ว่าเป็นที่หัวใจ

อ๋อมเขาสู้มากไหม?

หนูว่าพี่อ๋อมสู้มากจริงๆ กับคีโมมาระยะนึงแล้ว เขาสู้จริงๆค่ะ เราก็บอกเขาเลยว่ารับโทรศัพท์ให้บ่อยแล้วกัน เพราะเราจะโทรบ่อยหน่อยนะ แล้วก็รับรู้อะไรอย่างนี้

อ๋อมยังคุยได้ปกติ?

ปกติค่ะ เดี๋ยวจะไปหาพี่เขาอยู่ ไม่กี่วันนี้ค่ะ เราไม่เข้าใจว่าเขาเรียกตรงนี้ว่าอะไร ศัพท์แพทย์ค่ะ แต่ขึ้นบนชั้นกล้ามเนื้อหัวใจ ซึ่งมันจะทำให้พี่เขาอึดอัด หายใจไม่ออก ที่ปอดมันแค่ 2 จุดเล็กๆ หมอต้องเอาไปตรวจอีกทีนึง

 

ที่ผ่านมามีการไปเจอตัวหรือโทรคุย?

เราคุยโทรศัพท์อย่างเดียว เมื่อวานเพิ่งถามว่าจะไปเยี่ยมนะ ก็มาดิๆ มากวนประสาทเราหน่อย เขาคงเหงา

ยังกวนได้เหมือนเดิม?

อย่างที่บอก อรรคพันธ์ สู้มาก แต่โมว่าทุกคนส่งกำลังใจให้พี่อ๋อมดีที่สุดแล้วค่ะ คือพี่เขาสู้แล้วก็คงอยากได้กำลังใจจากแฟนๆ ละคร หรือเอฟซีพี่เขาทุกคนค่ะ

หลังจากโมอมีนาได้ให้สัมภาษณ์ หนึ่งในพิธีกรฝีปากกล้ามดดำคชาภาได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวโดยเผยว่า  ก่อนหน้านี้มีเพียงแต่คนเดาว่าคือใคร แต่วันนี้ไอโมเสือกเฉลย เอ้ย โมสาระแนไปเฉย ว่สเป็นอ๋อมอรรคพันธ์มดดำบอกอีกว่าแต่ง่ายๆมันคือสิทธิส่วนบุคคล ควรให้คนในครอบครัวเขาเป็นคนออกมาพูด ไม่ได้เป็นเมียเขาไม่ควรออกมาพูดเมื่อโมออกมาพูดแล้ว อยากจะบอกว่าอ๋อมอ่ะกำลังใจดี

 

ด้านแองจี้เผยว่าเรื่องแบบนี้ควรให้คุณหมอหรือครอบครัวพูด เพราะผ่านการรับรองมาแล้ว ว่าอยู่ในระดับไหน เป็นกี่เปอร์เซนต์แล้ว ซึ่งมันควรจะมีสเต็ปแบบนี้ เดี๋ยวพูดไปแล้วมันไม่ตรงไง

มดดำบอกมันไม่ใช่ข่าวดาราเลิกกัน มันคือข่าวความเจ็บความป่วย หรือเขาอาจจะรออีกสักพักให้มีสัญญาณที่ดีแล้วค่อยออกมาพูดดีไหม  อ๋อมเนี้ยอยู่หน้าจอเป็นพระเอกมาเป็นสิบๆ ปี แต่มีอยู่วันหนึ่งในกองละคร อ๋อมถ่ายละครแล้ววูบ ปรากฏว่าไปตรวจแล้วเจอ หลังจากนั้นก็มีการเผยอักษรย่อดาราป่วย จนอ๋อมออกมาบอกว่าผมป่วย และละครได้มีการเปลี่ยนเป็นบิ๊กเอ็มมดดำเผยก็ได้คุยบ่อย ส่งกำลังใจให้ แต่ไม่ควรไปยุ่งวุ่นวายกับเขา

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวโม ได้มีคนมาคอมเมนต์เปิดปมเรื่องหนุ่มอ๋อมมากมาย อาทิ คุณโมไม่น่าเอาเรื่องคุณอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย ก่อนที่สาวโมจะตอบกลับว่า “คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์นะคะ” ตามด้วย “ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิอะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ค่าข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกมั้ยคะ?”

 

Cr.ข่าวใส่ไข่