เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

⊗นายแบบหนุ่มฮอต คิม กิตติธัช สินพิพัฒน์พร จากเวทีเมนส์เฮลธ์ กายแชลเลนจ์ ก้าวสู่อาชีพแพทย์ศัลยกรรมความงามลา เฟอร์ลี่ คลีนิคผู้นำนวัตกรรมความงามผลิตสเต็มเซลล์จากไขมัน ดาราเซลปแห่ใช้บริการทั้งวงการ

รู้สึกอย่างไรได้รับรางวัลกินรีทอง?

รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับเกียรติรับรางวัลครั้งนี้ในฐานะบุคคลนักบริหารดีเด่นด้านแพทย์ศัลยกรรมความงาม

ทำไมถึงได้รับรางวัลนี้?

น่าจะมาจากพิจารณาหลายๆฝ่าย รวมถึงการบริหารงาน นวัตกรรมต่างๆความงาม การบริการที่ได้รับการยอมรับและความพึงพอใจจากลูกค้า

จุดเด่นของ ลา เฟอร์ลี่ ?

ลา เฟอร์ลี่ ของเราดูแลเรื่องความงามครบวงจร ทั้งผิวหนังและศัลยกรรม รวมถึงการรีแพร์ตกแต่งน้องสาวให้กลับมาเป็นสาวอีกครั้ง และจุดเด่นของเราคือการดูดไขมันทั้งนำออก และการนำเข้า โดยนำไขมันที่ได้ ฉีดกลับเข้าใบหน้าและส่วนต่าง ในร่างกาย เพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาด ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังนำไขมันมาผลิตเป็นสเต็มเซลล์เพื่อฉีดกลับเข้าสู่ร่างกาย  ชะลอวัยเติมเต็มอวัยวะต่างๆในร่างกายให้กลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง

 

ความแตกต่างของลา เฟอร์ลี่กับที่อื่น?

ต้องบอกว่าผมจบแพทย์มาโดยตรงและศึกษานวัตกรรมความงามมาโดยตลอด มีการพัฒนาในเรื่องนวัตกรรมนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อความงามและคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก เพื่อนๆในวงการแฟชั่น วงการบันเทิง หรือวงการเซเลบเราจะได้รับการยอมรับเป็นพิเศษ จุดนี้มั้งที่ทำให้ลาเฟอร์ลี่ได้รับการตอบรับที่ดีตลอดระยะเวลา3ปีที่ผ่านมา

งานในวงการบันเทิง?

มีหลายคนถามว่าจะทิ้งงานวงการบันเทิงหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ทิ้งเพราะเราสามารถทำควบคู่กันได้ ผมจะทำงานด้านแฟชั่นเดินแบบถ่ายแบบ ส่วนงานแสดงพักไว้ก่อนเพราะคงไม่มีเวลา ถ้าเป็นงานระยะเวลาสั้นๆผมทำได้ครับ