เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา พ.ต.อ.ภูมิรัช โฆษิตวณิชพงศ์ ผกก.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุ มีชายกำลังอุ้มเด็กพยายามที่จะกระโดดจากสะพานลอยคนข้าม บนถนนบรมราชชนนี ก่อนตัดเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าวยืนอยู่ในลักษณะขาด้านขวาคร่อมกับราวสะพานลอย สลับกับออกไปยืนอยู่ด้านนอกรั้ว โดยในมือซ้ายกำลังอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบ และพยายามจะกระโดดลงไปที่พื้นถนน มีการร้องตะโกนโวยวายไม่ให้ใครเข้าใกล้จนเป็นที่น่าหวาดเสียว โดยมีภรรยาวัย 26 ปีและเป็นมารดาของหนูน้อย ยืนร้องไห้อยู่ห่างๆ

จากการสอบถามภรรยา เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของตนอายุ 27 ปี อาชีพขับรถรับจ้างส่งของ ก่อนหน้านี้ตนเองกับสามีมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากสามีคิดว่าตนเองมีคนอื่น ก่อนเกิดเหตุสามีเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ตนก็พูดคุยกับสามีทางโปรแกรมแชท เฟซบุ๊ก แล้วจู่ๆ สามีก็บอกว่าทำไมถึงไม่รักเขา ถ้าไม่รักเขาและลูกแล้วจะขอไปกระโดดสะพานลอยตายไปพร้อมๆกับลูก เพื่อจะได้จบปัญหา จากนั้นก็ขาดการติดต่อกันไป ตนจึงได้เดินทางมาที่บ้านเช่าย่านพุทธมณฑลสาย 3 ก็พบว่าสามีกับลูกไม่อยู่บ้าน เมื่อเดินออกมาตามหาก็พบว่าสามีอุ้มลูกขึ้นไปบนสะพานลอยจริงอย่างที่พูด

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ประสานนำรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ มาจอดบริเวณใต้สะพานลอยเพื่อลดระดับความสูง และพยายามพูดเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว ให้นำลูกชายลงจากสะพานลอย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 20 นาที กระทั่ง อาการเครียด เจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้ที่สุดจึงอาศัยจังหวะทีเผลอเข้าไปรวบชาร์จตัวเอาไว้ได้ ท่ามกลางเสียงปรบมือของกลุ่มไทยมุงที่มาดูกันอย่างหนาตา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายดังกล่าวพร้อมภรรยา และลูก ไปเจรจากันที่ สน.ธรรมศาลา ให้ทำการพูดคุยกันปรับความเข้าใจจนสงบสติอารมณ์ได้ทุกฝ่าย จึงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและว่ากล่าวตักเตือน ก่อนปล่อยตัวกลับที่พักเนื่องจากเป็นเรื่องในครอบครัว และไม่ได้ทำอันตรายกับผู้ใด

ที่มา – workpointtv.com